SAO » Chuyện làng sao

Người cũ của Song Hye Kyo 'tình bể bình' bên bà xã nam tài tử Jang Dong Gun

Chủ nhật, 22/10/2023 20:55

Nam diễn viên Lee Byung Hun có những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào với Go So Young trong quá khứ.

Năm 1992, bộ phim "Love Tomorrow" với sự tham gia diễn xuất của Lee Byung Hun và Go So Young đã được chính thức lên sóng. Ở thời điểm bấy giờ hai ngôi sao này còn trẻ nhưng phối hợp ăn ý, tạo nên những phân cảnh đáng nhớ trên màn ảnh.

Lee Byung Hun và Go So Young đẹp đôi khi đóng chung trong "Love Tomorrow" (1992).

Có thể thấy Lee Byung Hun điển trai, gây chú ý nhờ vào nụ cười cực duyên. Còn Go So Young lại sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng đôi mắt sáng long lanh.

Hiện tại cả Lee Byung Hun lẫn Go So Young đều đã bước sang dốc bên kia của cuộc đời. Lee Byung Hun phát triển sự nghiệp trong nhiều năm qua và có được vô số thành tựu. Anh dày dặn kinh nghiệm và không ngại những vai diễn khó nhằn. Ngoài vai trò diễn viên, Lee Byung Hun còn là người sáng lập ra công ty BH Entertainment. Anh lập công ty từ năm 2006 và duy trì hoạt động cho đến nay.

Cả hai ngôi sao này đều sở hữu ngoại hình cực sáng.

Go So Young lại có ít thành tích trên con đường hoạt động nghệ thuật. Mấy năm trở lại đây, cô dành thời gian chăm lo cho gia đình. Thỉnh thoảng Go So Young mới nhận dự án phim ảnh và tham gia sự kiện.

Điểm chung giữa Go So Young và Lee Byung Hun là họ đều trải qua sóng gió hôn nhân. Năm 2020, Jang Dong Gun dính phải bê bối săn gái. Go So Young đã tha thứ cho chồng và quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Về phía Lee Byung Hun, anh từng bị chỉ trích thậm tệ khi vướng scandal ngoại tình lúc bà xã Lee Min Jung mang thai con trai đầu lòng vào năm 2014. Anh cũng được vợ bỏ qua cho sự việc trên. Kể từ đó tình cũ của Song Hye Kyo trở thành người chồng, người cha gương mẫu hơn.

Go So Young và Jang Dong Gun bền chặt sau sóng gió hôn nhân.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung chuẩn bị đón nhóc tì thứ hai chào đời.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới