SAO » Chuyện làng sao

Người dân chen chúc tới biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng để chụp ảnh Giáng sinh

Thứ tư, 20/12/2017 21:22

Năm nào cũng thế, người dân TP.HCM ghé đến nhà 'Ông hoàng nhạc Việt' nhân dịp giáng sinh để tham quan và chụp ảnh không gian đẹp như cổ tích này.

Cứ đến mùa Noel, "Ông hoàng nhạc Việt" Đàm Vĩnh Hưng sẽ trang hoàng “khu vườn Giáng sinh” của mình thật lộng lẫy, lung linh, huyền ảo. Mỗi năm, Mr. Đàm lại chọn một chủ đề khác nhau để trang hoàng cho không gian biệt thự triệu đô của mình. Không để ngắm riêng mình, nam ca sĩ còn hào phóng mở rộng cửa nhà để chào đón người dân đến tham quan, chụp hình trong dịp lễ Noel.

Nhìn từ bên ngoài, căn nhà trông cực kỳ xa hoa và sang trọng với ánh đèn đủ sắc màu. Ở mỗi một không gian nhỏ sẽ được bày trí một tiểu cảnh riêng biệt. Được biết, Đàm Vĩnh Hưng thực hiện xong công tác trang trí vào tối 19/12. Ngay sau đó, từng dòng người lần lượt xếp hàng vào tham quan, chụp ảnh tại khu vườn Giáng sinh trong biệt thự 3 triệu USD của nam ca sĩ.

Đàm Vĩnh Hưng bắt tay trang trí không gian nhà cho Giáng sinh từ mấy ngày trước đây

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ anh có niềm cảm hứng đặc biệt với Giáng sinh. Chính vì thế, mỗi năm, dù bận rộn cách mấy, anh vẫn dành thời gian trang trí khuôn viên nhà sao cho xinh đẹp nhất. Còn nhớ vào cuối năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng công khai chuyện mẹ nợ nần hàng chục tỷ. Sự việc khiến tâm trạng nam ca sĩ vô chùng xuống hẳn. Anh đã quyết định không trang trí nhà cửa đón Noel vào năm đó.

Năm 2017 đánh dấu nhiều thành công rực rỡ của Đàm Vĩnh Hưng. Vì thế, anh đã bắt tay thực hiện trang trí lại không gian sống trước lễ Giáng sinh ít ngày: "Năm ngoái tôi có chuyện buồn nên không trang trí, năm nay mọi thứ đã vui vẻ trở lại. Ý tưởng năm nay hoàn toàn mới lạ, tất cả vật dụng đều được tôi mua từ bên Mỹ. Nhân viên tôi kỳ công trang trí nửa tháng qua nhưng sau chuyến lưu diễn từ châu Âu về, cảm thấy chưa hài lòng, tôi yêu cầu sắp đặt lại toàn bộ trong vài ngày nay cho hoàn hảo nhất.

Ban đầu, tôi chỉ mời bạn bè, người thân đến dự nhưng dần dần được đông đảo khán giả ghé thăm, đòi chụp hình nên từ đó tôi mở cửa luôn. Bên cạnh đó, bản thân cũng thích khoe cái đẹp và nhận được các lời khen".

Mỗi tiểu cảnh trong khuôn viên nhà "Ông hoàng nhạc Việt" được thiết kết rất công phu và tinh xảo

Không gian biệt thự triệu đô của Đàm Vĩnh Hưng nhìn từ ngoài vào vô cùng lộng lẫy thu hút người dân qua lại ghé vào thăm quan

Từng đoàn người xếp hàng chờ được xem và chụp ảnh không gian Giáng sinh tại nhà Đàm Vĩnh Hưng

Nhiều khán giả còn tranh thủ chụp ảnh cùng "Ông hoàng nhạc Việt"

Xem thêm: Địa điểm đón Giáng sinh 2017 lý tưởng tại Hà Nội

Lam Khánh (Theo Giadinhvietnam.com)