SAO » Chuyện làng sao

Người dân nói gì sau khi Việt Hương lên tiếng xin lỗi về chuyện gửi nhầm 1 tấn gạo bị mốc?

Thứ năm, 09/09/2021 20:08

Những lời chia sẻ rất cảm động từ người dân nơi được Việt Hương cứu trợ khiến khán giả không khỏi thích thú.

Những ngày vừa qua, Việt Hương rất chăm chỉ làm từ thiện để hỗ trợ bà con khắp mọi nơi. Tuy nhiên, nữ danh hài lại gặp phải không ít sự cố hy hữu. Điển hình như trong chuyến phát gạo mới đây, cô đã sơ suất và phát nhầm khoảng 1 tấn gạo bị mốc cho người dân. Trước sự việc này, Việt Hương vô cùng áy náy: "Em xin là em đền lại 1 tấn gạo đó, nhưng em không biết rõ là 800 kí hay 500 kí nên em phải dò lại từ đầu. Cả nhà thương em, mình làm việc thiện khó lắm, cái lỗi gì cũng em hết vì em đứng đầu tàu". Bên cạnh đó, nữ danh hài cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả: "Em xin lỗi, em xin lỗi. Bây giờ em sẽ đền lại liền".

Việt Hương áy náy nhận lỗi sau sơ suất của bản thân

Sau khi Việt Hương livestream xin lỗi, mới đây, người dân trong khu vực này cũng đăng tải một đoạn clip cảm ơn Việt Hương vì sự giúp đỡ đáng trân trọng trong suốt thời gian qua: "Chị Hương giao thì lỡ rồi, chị Việt Hương không muốn đâu. Dù sao chị Việt Hương cũng đã khổ cực, vượt khó tới đây nên tụi em mang ơn dữ lắm, 1 nắm khi đói bằng 1 gói khi no nên chị Việt Hương yên tâm đi. Lỡ rồi nhưng vẫn ăn được chứ không có sao đâu. Chị Việt Hương đừng có buồn".

Những người khác cũng tiếp lời: "Cảm ơn chị Việt Hương đã đem tới đây. Chị Hương khỏi bù gì hết á. Tụi em ăn được. Em biết là chị cũng không muốn vậy nhưng bên kia người ta không biết. Chịu cực chịu khổ mà. Nếu người ta biết gạo xấu người ta không đành lòng phát đâu. Chỉ là do không biết thôi. Em đại diện khu cảm ơn chị Việt Hương rất nhiều".

Ngay sau đó, Việt Hương cũng đã đăng tải lại đoạn clip này và tỏ ra rất cảm kích trước sự thông cảm của người dân. Cụ thể, nữ danh hài chia sẻ: "Hương xin lỗi đã gởi gạo không kiểm tra trước bị mốc, Hương xin gởi lại mì gói hoặc gạo. Mà các chỉ làm cái clip gởi Hương vậy nè. Thương quá xá, mấy bà này chửi thì nghe sướng tai, mà cưng ai thì biết cái nết. Thương lắm".

Thời gian vừa qua, Việt Hương nhận được rất nhiều thiện cảm từ netizen

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới