SAO » Chuyện làng sao

Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2024 là ai?

Thứ năm, 24/10/2024 05:48

Định nghĩa về 'đẹp trai' của mỗi người đều liên tục thay đổi. Họ không chỉ thu hút bằng ngoại hình mà còn khiến dân tình mê mẩn vào phong cách, sự thanh lịch và nguồn cảm hứng. Theo các nghiên cứu và khoa học mới nhất, người được công nhận đẹp trai nhất thế giới năm 2024 chính là nam idol V (BTS).

Tạp chí truyền thông Anh Nubia Magazine thông báo rằng, V (BTS) đã giành được danh hiệu danh giá "Người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2024". Anh đã vượt qua các ngôi sao toàn cầu như nam diễn viên Robert Pattinson, ngôi sao nhạc pop Justin Bieber, hay cựu cầu thủ bóng đá David Beckham và Tom Cruise để giành vị trí người đàn ông đẹp trai nhất.

V (BTS) trở thành người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2024

Theo tạp chí, V (BTS) đã giành được tổng cộng hơn 7 triệu phiếu bầu tại 163 quốc gia thông qua cuộc bình chọn toàn cầu. Các ứng cử viên cho danh hiệu mỹ nam do phương tiện truyền thông công bố không chỉ dựa trên ngoại hình mà còn dựa trên sức hút và sức hấp dẫn toàn cầu, thứ hạng của họ. Bảng xếp hạng đã được tính toán, đánh giá cẩn thận trước khi công bố.

Các chuyên gia khẳng định: "Sức hút nổi bật của V (BTS) không chỉ nằm ở vẻ ngoài phi giới tính. Gương mặt cân đối hoàn hảo, làn da sáng và đôi mắt hút hồn đã biến nam idol trở thành biểu tượng của cái đẹp".

Hơn nữa, giới truyền thông còn ca ngợi: "Điều khiến V thực sự đặc biệt chính là tài năng đa dạng và vẻ ngoài lôi cuốn. Là một ca sĩ, vũ công và diễn viên tài ba, V đã chứng tỏ bản thân mình, dễ dàng chinh phục người hâm mộ trên toàn thế giới".

Ngoài ra, họ còn đặc biệt thích tính cách đẹp, khiêm tốn và lòng tốt của V (BTS). Sự giao tiếp chân thành với người hâm mộ cho thấy những phẩm chất của một hình mẫu thực sự. Hơn nữa, V còn thể hiện đức tính nhân ái và trung thực khi giúp đỡ vô số người trên khắp thế giới. Có thể thấy, anh chính là nguồn cảm hứng cho tất cả mọi người.

Không chỉ ngoại hình đẹp, V (BTS) còn có tính cách đẹp, khiêm tốn, trung thực

V (tên thật là Kim Taehuyng) là một nhân vật có sức ảnh hưởng trong ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu, chủ yếu được biết đến với vai trò là thành viên của nhóm nhạc nam Hàn Quốc BTS.

V luôn gây chú ý với vẻ đẹp phi giới tính của mình, thường xuyên được liệt kê trong nhiều bảng xếp hạng "đẹp trai nhất". Giọng hát sâu lắng, đầy cảm xúc của anh ấy đã thêm một màu sắc độc đáo cho âm nhạc của BTS, khiến V trở nên nổi bật trong nhóm. Ngoài ra, phong cách thời trang của nam idol được nhiều người ngưỡng mộ, thường được coi là người đi đầu xu hướng trong cả ngành công nghiệp K-pop và bối cảnh thời trang toàn cầu.

Dưới đây là những cái tên còn lại trong Top 10 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới 2024:

Robert Pattinson xếp thứ 2

Vị trí thứ 3 thuộc về David Beckham

Henry Cavill xếp thứ 4

Hrithik Roshan lọt top 5

Chris Evans xếp thứ 6

Chris Hemsworth đứng thứ 7

Vị trí thứ 8 thuộc về Tom Cruise

Zac Efron xếp thứ 9

Ryan Reynolds đứng thứ 10

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới