SAO » Chuyện làng sao

Người đàn ông duy nhất từ chối hẹn hò với Phạm Băng Băng để cưới y tá, cuộc sống hiện tại của anh ra sao?

Chủ nhật, 17/12/2023 10:41

Hàn Thanh khi còn trẻ từng khiến nhiều sao nữ yêu thích trong đó phải kể đến nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng.

Phạm Băng Băng từng được biết đến là nữ diễn viên nổi tiếng trong làng giải trí. Cô vừa xinh đẹp, vừa giàu có, khiến nhiều nam thần muốn có được. Tuy nhiên, Hàn Thanh lại chính là người duy nhất dám cự tuyệt tình cảm của cô.

Phạm Băng Băng từng bị Hàn Thanh từ chối tình cảm

Hàn Thanh cũng là nam diễn viên thực lực trong giới phim ảnh. Anh bước chân vào làng giải trí từ năm 1992 và tham gia nhiều dự án đình đám như Tam quốc diễn nghĩa, Dưới mái hiên đại Thượng Hải, Sóng gió Macau, Đại tham quan Hòa Thân,... Ngoài khả năng diễn xuất được đánh giá cao, anh còn sở hữu vẻ ngoài điển trai, lịch lãm. Hơn nữa, đời tư Hàn Thanh rất trong sạch, chưa từng dính tới bê bối nào từ khi tham gia showbiz. Cả đời của anh chỉ có đam mê với diễn xuất và không quá đặt nặng tới danh tiếng hay tài sản.

Thực tế, Hàn Thanh sinh ra trong gia đình có mẹ là nữ diễn viên kỳ cựu Bách Hàn. Vì có nền tảng vững chắc và được sự dạy dỗ rất cẩn thận của phụ mẫu nên nam diễn viên sinh trưởng khá tốt. Ngoài ra, nam diễn viên không dựa hơi để tiến thân trong sự nghiệp mà tự đi lên bằng thực lực.

Hàn Thanh chỉ chuyên tâm cả đời cho diễn xuất và không xuất hiện nhiều trên báo, không tham gia show giải trí. Khán giả không biết nhiều về người đàn ông này.

Thẳng thừng từ chối Phạm Băng Băng

Năm 2000, Hàn Thanh và Phạm Băng Băng cùng góp mặt trong dự án “Loạn thế phiêu bình”. Năm đó, sự nghiệp của Phạm Băng Băng mới bắt đầu khởi sắc. Trong khi, Hàn Thanh lại đang được mến mộ và vào nghề đã lâu, có vị thế nhất định. Với tư cách là đàn anh, nam diễn viên chỉ bảo cho Phạm Băng Băng khá nhiều. Cũng chính vì sự tận tình và nhiệt tình này đã khiến trái tim thiếu nữ của cô rung động. Phạm Băng Băng cũng không ngần ngại công khai bày tỏ tình cảm với anh trên báo chí. Nhiều người còn nhận định cả hai có thể sẽ sớm tiến tới hôn nhân.

Tuy nhiên, Hàn Thanh vội vàng lên tiếng thanh minh: “Tôi không phải là bạn trai của Phạm Băng Băng. Hãy chú ý đến công việc của tôi hơn thay vì những tin đồn này!”.

Đây được coi là lời từ chối phũ phàng của nam diễn viên dành cho đàn em kém anh 12 tuổi. Cũng vì câu trả lời này khiến mối quan hệ giữa hai bên trở nên gượng gạo và khó xử mỗi lần gặp nhau. Từ đây, chuyện tình giữa Phạm Băng Băng và Hàn Thanh cũng từ đó mà “chìm xuồng”. Sau này, Phạm gia trở thành “nữ hoàng giải trí”, nhiều người trêu đùa rằng cả đời cô chỉ Hàn Thanh dám từ chối hẹn hò.

Được Triệu Vy khen hết lời, kết hôn với y tá

Dù duyên chẳng thành với Phạm Băng Băng nhưng Hàn Thanh vẫn là cái tên được yêu thích. Anh có thực lực diễn xuất nên được không ít đạo diễn chọn lựa. Trong một dự án “Mẹ hổ bố mèo” đóng cặp cùng với Triệu Vy, nam diễn viên nhận được khá nhiều lời ưu ái từ bạn diễn. Triệu Vy ca ngợi Hàn Thanh không chỉ diễn xuất lôi cuốn mà anh còn là người đàn ông có sức hút và trưởng thành. Không phải ai cũng có thể nhận được lời công nhận từ Én nhỏ. Điều này chứng tỏ thực lực diễn xuất của Hàn Thanh.

Sau nhiều năm, Phạm Băng Băng từng bước vươn lên trở thành “Nữ hoàng Cbiz”. Nhưng bê bối trốn thuế vào năm 2018 đã khiến Phạm Gia giảm nhiệt, bị “cấm sóng” đến nay đã 5 năm. Trong khi đó, Hàn Thanh vẫn lặng lẽ chinh phục khán giả bằng những vai diễn chất lượng dù không còn được chú ý như xưa.

Có thông tin Hàn Thanh đã kết hôn. Anh không chọn lựa Phạm Băng Băng nhưng lại cưới một y tá. Được biết, nam tài tử đã theo đuổi và bảo vệ bà xã sau khi kết hôn. Cặp đôi có cuộc sống rất vui vẻ và thoải mái bên nhau. Họ chào đón con gái đầu lòng không lâu sau đó.

Thỉnh thoảng, Hàn Thanh khoe con gái đầu lòng. Cô bé có vẻ ngoài rất đáng yêu và hoạt bát. Được biết, nam diễn viên từng cùng con gái tham gia show truyền hình. Nhóc tì này khá hot trên mạng xã hội vì duyên dáng, tính cách dễ thương.

Hàn Thanh xây dựng hình ảnh người chồng, người cha mẫu mực, yêu vợ thương con. Anh nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Ở tuổi trung niên, Hàn Thanh thực sự phong độ, chín chắn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới