SAO » Chuyện làng sao

Người đàn ông ở cạnh Phi Thanh Vân trong lúc 'sóng gió'

Thứ năm, 16/02/2017 09:13

Cũng vì quá thân thiết mà ca sĩ Đoan Trường bị đồn là người thứ ba xen vào giữa Phi Thanh Vân và Bảo Duy.

Việc Phi Thanh Vân chia tay chồng thứ hai trở thành tâm điểm chú ý của dư luận trong suốt thời gian qua. Nhiều người nghi ngờ Phi Thanh Vân có người đàn ông khác. Nghi án Phi Thanh Vân có "tình mới" bằt nguồn từ việc cô thường xuyên xuất hiện cùng với ca sĩ Đoan Trường. Thậm chí, ngay cả thời điểm vừa công bố chia tay Bảo Duy, Phi Thanh Vân còn liên tục chia sẻ hình ảnh thân thiết với Đoan Trường cùng con trai lên mạng xã hội.

Phi Thanh Vân coi Đoan Trường là người anh thân thiết

Sau nhiều ngày im lặng, trong cuộc trò chuyện mới nhất, Phi Thanh Vân đã thẳng thắn tiết lộ về mối quan hệ của mình với Đoan Trường. Cô cho biết mình và ca sĩ Đoan Trường chơi với nhau đã 16 năm. Hơn nữa, ca sĩ Đoan Trường cũng là ba nuôi của bé Tấn Đức. Trong thời gian qua, người anh thân thiết này đã giúp đỡ Phi Thanh Vân rất nhiều. Anh cũng chính là người luôn bên cạnh "Nữ hoàng dao kéo" khi phải đối mặt với những việc không hay từ việc chia tay Bảo Duy.

Ca sĩ Đoan Trường là ba nuôi của bé Tấn Đức

Đoan Trường sinh năm 1979 và là ca sĩ nổi lên cùng thời với Đan Trường, Lam Trường... Trước đây, Đoan Trường từng ra mắt 1 số sản phẩm âm nhạc như: Đơi côi, Cám ơn tình yêu, Khúc dương cầm cô đơn... Vài năm trở lại đây, ngoài ca hát, ca sĩ từng tốt nghiệp thạc sĩ chuyên ngành Hóa loại ưu còn thử sức với lĩnh vực MC và kinh doanh.

Video Phi Thanh Vân ăn uống với bạn bè giữa tâm bão

Phi Thanh Vân vui vẻ đi khám sức khỏe tổng quát giữa tâm bão

Thanh Tú (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới