SAO » Chuyện làng sao

Người đàn ông từng tung ảnh chung giường với Cao Thái Sơn giờ ra sao?

Thứ bảy, 25/03/2017 13:50

Cuộc sống sang chảnh của 'Người tình đồng giới' từng tung ảnh chung giường với Cao Thái Sơn khiến nhiều người ao ước.

Năm 2012, trong khi Cao Thái Sơn luôn cố gắng khẳng định mình 'chuẩn men' thì bất ngờ một Việt kiều với nickname Adam Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân rằng Cao Thái Sơn "đích thị là gay và sống bằng hai bộ mặt". Anh chàng còn khẳng định ca sĩ "Con đường mưa" không chỉ đồng tính mà còn lợi dụng tình cảm và sự tin tưởng của mình để chiếm đoạt một số tiền không nhỏ. Cũng theo lời kể của người này, sau khi bị phanh phui bản chất, Cao Thái Sơn thuê người tới đánh anh và nhắn tin chửi rủa bằng nhiều lời lẽ khiếm nhã.

Người đàn ông này được cho là tình cũ của Cao Thái Sơn

Sau đó, Cao Thái Sơn thừa nhận có mối quan hệ với người này nhưng vẫn khẳng định mình 'chuẩn men'. Tuy nhiên, những hình ảnh mà Adam Nguyễn tung lên khiến mọi người càng nghi ngờ giới tính của Cáo Thái Sơn nhiều hơn. Cuối cùng, 1 thời gian dài sau đó, hai người này đã làm lành và vẫn là bạn tốt của nhau.

Từ scandal đó nhiều người vẫn quan tâm xem cuộc sống 'Người tình đồng giới' từng tung ảnh chung giường với Cao Thái Sơn hiện ra sao.

Có thể nhận thấy, Adam Nguyễn đang có cuộc sống sang chảnh khiến nhiều người mơ ước. Ngoài công việc kinh doanh, anh còn thường xuyên check in tại nhà hàng sang trọng và siêu xe. Mới đây, anh cũng khoe được người yêu đại gia tặng iphone 7 màu đỏ và chiếc xe mercedes benz cùng màu.

Anh chàng này khoe hiện đang có người yêu đại gia

Cuộc sống sang chảnh của Adam Nguyễn.

Cao Thái Sơn từng phải đi phát tờ rơi để kiếm sống

Sao Băng (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới