SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp 38 tuổi nổi tiếng nhờ 'thân hình đẹp ngất ngây', được giới truyền thông Hong Kong ca ngợi là búp bê Barbie ngoài đời thực

Chủ nhật, 03/07/2022 07:37

Được biết đến là Hoa hậu Ảnh của giải Hoa hậu Hong Kong 2009, Viên Gia Mẫn với nhan sắc xinh đẹp đã dấn thân vào con đường đóng phim.

Đạo diễn Vương Tinh được coi là người có bàn tay vàng trong làng giải trí. Rất nhiều nữ diễn viên nổi tiếng nhờ đóng phim của ông. Mặc dù gây ra nhiều tranh cãi, thế nhưng không thể phủ nhận rằng sức ảnh hưởng của ông trong dòng phim thương mại là rất lớn. Nhiều bộ phim của ông bị chê dở, rất nhiều trong số đó lại trở nên nổi tiếng và kéo theo dàn diễn viên cũng nổi đình nổi đám theo. Các sao nữ mà ông dẫn dắt đều rất xuất sắc, trong đó có Viên Gia Mẫn.

Người đẹp 38 tuổi nổi tiếng nhờ "thân hình đẹp ngất ngây", được giới truyền thông Hong Kong ca ngợi là búp bê Barbie ngoài đời thực

Tiêu chuẩn chọn diễn viên của Vương Tinh rất đơn giản nhưng lại không hề dễ dàng: Chỉ cần là người đẹp. Viên Gia Mẫn rất được Vương Tinh thích vì thực lực và nhan sắc của cô. Vai diễn trong "Áp vương" được rất nhiều khán giả yêu thích đã chứng minh con mắt nhìn người của vị đạo diễn này.

Mặc dù sở hữu hình ảnh bên ngoài xinh đẹp như thế, sự nghiệp của Viên Gia Mẫn lại khá trầm lắng. Cô đã có cơ hội hợp tác với nhiều thương hiệu lớn nhưng vẫn chưa thực sự nổi tiếng. Có vẻ như thần may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô. Mãi cho đến khi tham gia "Trai bao", cô mới bắt đầu được nhiều người biết đến.

Tuy nhiên, sự cố lộ clip nóng khi quay phim, cùng với tin đồn làm gái bao với giá đi khách 1 tỷ đồng, Viên Gia Mẫn đã rất suy sụp và tức giận. Công việc của cô cũng dần đi xuống do không thể chịu đựng được sự sàm sỡ, khiếm nhã của các đối tác.

Mới đây, một bộ ảnh của Viên Gia Mẫn được lan truyền trên mạng. Có thể thấy hình thể của cô vẫn được giữ gìn rất tốt. Cơ thể của cô không có chút mỡ thừa nào, thân hình vô cùng gợi cảm và quyến rũ, không hổ danh là nữ thần trong lòng mọi người.

Không ai có thể ngờ rằng Viên Gia Mẫn trong những bức ảnh đó đã 38 tuổi, vậy mà vẫn có thể thu hút được sự chú ý của công chúng nhiều như vậy. Với dáng người tuyệt hảo, việc cô được Vương Tinh lựa chọn là điều không có gì phải bàn cãi. Truyền thông Hong Kong khen ngợi cô không ngớt và còn gọi cô là búp bê Barbie ngoài đời thực. Nếu như cô tận dụng hết những lợi thế của mình thì cô chắc chắn sẽ càng phát triển hơn nữa trong showbiz.

Nhật Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới