SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp 8X Việt và muôn kiểu... hồi teen

Thứ sáu, 12/07/2013 11:15

Dù đã qua tuổi teen từ khá lâu nhưng nhiều sao Việt đã kéo dài tuổi teen của mình bằng những bí quyết khác nhau.

Mai Phương Thúy (1988 – 25 tuổi)

Hoa hậu Mai Phương Thúy sinh năm 1988. Trong nhiều sự kiện với những bộ đầm dài kiểu cách, cô trông khá chững chạc. Nhưng chỉ cần mặc quần short ngắn, áo phông hay áo sơ mi, kết hợp với túi sáng màu, người đẹp 25 tuổi lại trông giống như một thiếu nữ mới 18 tuổi.

Trương Trí Trúc Diễm (1987 – 26 tuổi)

Người đẹp sinh năm 1987 – Trúc Diễm vẫn khiến nhiều người nhầm tưởng cô mới chỉ 18, đôi mươi. Vóc dáng mảnh mai, gương mặt với nhiều nét xinh xắn giúp Trúc Diễm lưu giữ lâu nét thanh xuân, tươi trẻ của mình. Cô từng mix đồ theo phong cách "tin tin" như quần sooc jeans + áo pull, áo hình + chân váy màu + giày bệt, quần skinny và ctoptop...

Thanh Hằng (1983 – 30 tuổi)

Siêu mẫu Thanh Hằng biết cách "dối tuổi” cực siêu khi cô mix trang phục đơn giản với phụ kiện teen như kính to màu, và không quên chiếc túi da cá sấu nhưng màu khá trẻ trung. Nhìn Thanh Hằng, không ít người còn tưởng cô mới 20.

Ngọc Trinh (1989 – 24 tuổi)

Ngọc Trinh luôn qua trẻ so với tuổi của mình. Năm nay 24 tuổi nhưng nếu nói cô học cấp 3 chắc hẳn cũng có nhiều người tin. Ưu điểm trẻ hóa của Ngọc Trinh đầu tiên là nhờ vào gương mặt đẹp ngây thơ cùng làn da trắng tinh không tì vết. Không chỉ thế, cô còn khéo léo trong việc sử dụng phụ kiện là những chiếc kính bản to không tròng, hay váy sáng màu và để tóc tự nhiên.

Thu Thủy (1984 – 29 tuổi)

Nữ ca sĩ Thu Thủy trẻ trung “xì tin” hóa với mái tóc tết, bộ váy màu sắc mốt của các nữ sinh hiện nay. Nhiều người cho biết họ không thể nhận ra Thu Thủy vì cô ngày càng trẻ ra.

Mắt Ngọc (các thành viên sinh năm 1984-1985 – 29, 30 tuổi)

Ba thành viên của nhóm Mắt Ngọc đều không còn trẻ, bước vào tuổi 29, 30. Nhưng cả ba cô gái biết cách giúp mình trẻ hẳn ra với những bộ trang phục đơn giản: áo kẻ, váy màu sáng và trang điểm nhẹ nhàng.

Hồ Ngọc Hà (1984 – 29 tuổi)

Hồ Ngọc Hà biết cách phối đồ cực chuẩn và cô không hề mất quá nhiều thời gian để mình trông trẻ trung. Với Hà Hồ, đó có thể chỉ đơn giản là cô buộc tóc cao, mặc váy màu nhẹ nhàng kết hợp áo sơ mi hay quần jeans và đội mũ phớt…

Hiền Thục (1981 – 32 tuổi)

Hiền Thục chăm diện váy trắng, áo dài trắng - những bộ cánh giúp cop níu giữ nét hồn nhiên, tươi  trẻ của tuổi ô mai. Hiền Thục thường để tóc đen kết hợp cùng áo váy trắng thay vì tóc nhuộm màu, làm tăng vẻ dịu dàng, thục nữ.

Midu (1989 -24 tuổi)

Gia nhập làng giải trí từ năm 2007 khi mới 18 tuổi. Giờ đây, Midu đã bước sang tuổi 24. Nhưng nếu so sánh, thậm chí Midu 24 tuổi còn trẻ hơn khi xưa. Bí quyết của Midu đó là trang điểm thật sáng trắng, nhấn vào đôi mắt long lanh to tròn. Cô thường mặc váy xòe một màu hoặc chấm bi, khoác áo giả bò và thỉnh thoảng kết hợp thêm chiếc mũ cá tính.

Tâm Tít (1989 – 24 tuổi)

Giống như Midu, Tâm Tít được biết đến từ khá sớm nhờ vai trò là một hot girl tuổi teen. Tâm Tít chuộng những bộ váy hoa, ren trắng hay trang phục giống nữ sinh. Nhiều người vẫn nghĩ cô ở lứa tuổi teen mà không hề hay rằng, Tâm Tít đã qua tuổi teen từ rất lâu.

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới