SAO » Chuyện làng sao

'Người đẹp biếng ăn' gây sốc với nụ hôn đồng tính

Thứ sáu, 03/02/2012 15:11

Nụ hôn của Jung Ryu Won và Seo Ji Young khiến những người hâm mộ cảm thấy khó hiểu và hoang mang.

Tuần qua, những người hâm mộ đang chuyền tay nhau bức ảnh ghi lại nụ hôn đồng tính giữa nữ diễn viên Jung Ryu Won và cô bạn thân Seo Ji Young. Căn cứ vào trang phục và mái tóc của hai sao nữ, công chúng dự đoán bức ảnh này có từ rất lâu trước đó. Tuy biết cả hai là bạn thân, nhưng khoảnh khắc bồng bột này của họ cũng khiến fan không khỏi sốc.

  Nụ hôn gây sốc giữa Jung Ryu Won và Seo Ji Young 

Cư dân mạng nhận xét: "Tôi thật sự ngạc nhiên dù biết nó chỉ là một trò đùa", "Họ thật sự quá thân thiết", "Hành động này hơi thái quá"... Đối với những thần tượng xứ Hàn, hôn đồng tính chỉ là một hành động nghịch ngợm, chứng minh tình cảm thân thiết giữa họ. Tuy nhiên, công chúng vẫn chưa thể chấp nhận chúng một cách dễ dàng. Cũng bởi lẽ đó, không ít "sao" xứ kim chi bị nghi ngờ về giới tính hiện tại.

  Hai thành viên của Suju - HeeChul và Siwon - hôn nhau trong tiếng la hét của người hâm mộ   HeeChul và Sungmin đắm đuối trong sự ngơ ngác của Siwon   Nụ hôn có kịch bản của Hyun Bin và Yoon Sang Hyun trong Secret Garden  cũng khiến fan phát sốt một thời gian dài   Jong Hyun (ShINee) và nụ hôn khiến Minho sững sờ.

Xzone