SAO » Chuyện làng sao

'Người đẹp cắm sừng' Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp hẹn hò trai lạ?

Thứ sáu, 29/10/2021 20:31

Hình ảnh mới đây của Lý Tiểu Lộ xuất hiện thân mật cùng một người đàn ông lạ đang gây chú ý của cư dân mạng.

Theo truyền thông Hoa ngữ đưa tin, mới đây, Lý Tiểu Lộ đã bị bắt gặp hẹn hò cùng trai lạ. Sau khi tham dự một buổi tiệc cùng bạn bè, Lý Tiểu Lộ cùng một người đàn ông lạ mặt đi về nhà, cả hai thể hiện sự thân mật bên nhau.

'Người đẹp cắm sừng' Lý Tiểu Lộ bị bắt gặp hẹn hò trai lạ?

Đây không phải lần đầu Lý Tiểu Lộ cũng bị bắt gặp xuất hiện cùng người đàn ông này. Trong lần khác, nữ diễn viên và người này cũng bị bắt đi hát karaoke cùng nhóm bạn. Trước đó, vào khoảng đầu tháng 5, Lý Tiểu Lộ và người đàn ông này cùng đi mua sắm và sau đó đi xem phim. Cả hai có nhiều hành động thân mật, dấy lên nghi ngờ đây là bạn trai mới của Lý Tiểu Lộ.

Trong gần 3 năm qua, sự nghiệp cái tên Lý Tiểu Lộ gần như không còn được chú ý. Sau scandal ngoại tình, cô bị showbiz tẩy chay, giới chức Trung Quốc cấm sóng. Cuối tháng 9, một danh sách 25 nghệ sĩ bị cấm hoạt động nghệ thuật cũng có tên nữ diễn viên. Cô bị xếp vào nhóm nghệ sĩ vi phạm những tiêu chuẩn đạo đức, bị khán giả tẩy chay.

Lý Tiểu Lộ và tài tử Giả Nãi Lượng kết hôn năm 2012, cặp đôi có con gái cùng năm. Năm 2019, đoạn video quay cảnh ngoại tình của nữ diễn viên và rapper PG One bị phát tán gây chấn động. Sự việc đổ vỡ khiến Giả Nãi Lượng nộp đơn lên tòa ly hôn. Từ vị trí sao hạng A, Tiểu Lộ cũng tuột dốc không phanh vì mang tiếng xấu. Thậm chí, cư dân mạng gọi Lý Tiểu Lộ là “dâm phụ”, “người đàn bà thích ngoại tình sau lưng chồng” hay "người đẹp cắm sừng"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới