SAO » Chuyện làng sao

'Người đẹp chuyển giới' tự tin khoe đường cong

Thứ năm, 08/12/2011 08:25

Bận rộn với công việc riêng, Di Yến Quỳnh vẫn tranh thủ thời gian để thực hiện những bộ ảnh đẹp để gửi tặng khán giả.

Với những hình ảnh mới nhất, được thực hiện trong một chuyến đi dã ngoại cùng gia đình, Di Yến Quỳnh đã gây bất ngờ với phong cách hoàn toàn trẻ trung và năng động. Khác hẳn với hình ảnh dịu dàng mà mọi người thường thấy, lần này chị trở nên vô cùng rạng rỡ trong mùa thu nước Úc.

Sau gần 10 năm thực hiện được ước mơ làm phụ nữ của mình, Di Yến Quỳnh ngày càng được khán giả quan tâm và hâm mộ với vai trò là ca sĩ. Mỗi dịp đi diễn cũng là dịp chị hạnh phúc khi được sống trong không khí âm nhạc và tình cảm của người hâm mộ.

Nghệ danh Di Yến Quỳnh là do người bạn lâu năm của chị, nghệ sĩ Hoài Linh thân thương đặt cho, và chính tên gọi này đã mang đến cho chị nhiều may mắn trong sự nghiệp.

Di Yến Quỳnh từng tâm sự, từ bé chị đã hâm mộ vẻ đẹp mặn mà diễn viên điện ảnh Diễm My. Đây cũng chính là động lực, giúp chị có thêm sức mạnh vượt qua cuộc đại phẫu thuật, để có thể toại nguyện giấc mơ trở thành người phụ nữ.

Năm nào, Di Yến Quỳnh cũng về Việt Nam biểu diễn và làm từ thiện, năm nay cũng không ngoại lệ. Thời điểm hiện tại, chị đã lên gần hết các kế hoạch sẽ thực hiện vào Tết Nguyên Đán tới.

Về kế hoạch sinh con nuôi, Di Yến Quỳnh cho biết, năm ngoái chị rất buồn khi kế hoạch thất bại vì bỗng dưng bệnh của chị tái phát. Năm nay chị quyết tâm sẽ thực hiện được ước mơ bấy mơ bấy lâu của mình.

Bưu Điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới