SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp Đài Loan tự tử ở tuổi 27, để lại di thư hiến tạng

Chủ nhật, 19/07/2015 14:18

Người đẹp Đài Loan - Dương Khả Hàm đã qua đời vào ngày 18/7 vừa qua tại bệnh viện. Tại hiện trường, người đẹp Đài Loan còn để lại di thư tuyệt mệnh đề nghị hiến tạng.

Người đẹp Đài Loan - Dương Khả Hàm đã tự sát tại nhà riêng vào ngày 6/7/2015. Người yêu Dương Khả Hàm - nghệ sĩ Trương Đình Hô vội vàng gọi cấp cứu khi phát hiện cô bất tỉnh. Nhập viện trong trạng thái hôn mê, nữ diễn viên đã qua đời vì chết não sau 12 ngày. Tại hiện trường, cảnh sát phát hiện di thư của Dương Khả Hàm. Trong thư, cô bày tỏ mong muốn hiến tạng sau khi qua đời. Hiện, bạn trai của người đẹp Đài Loan tắt điện thoại, từ chối tiếp xúc với truyền thông.

Đại diện của Dương Khả Hàm cũng hy vọng mọi người không tìm hiểu sâu về lý do cô tự tử. "Chúng tôi hy vọng cô ấy sẽ bình yên ra đi". Vài nguồn tin cho hay, cách đây vài tháng, Dương Khả Hàm rơi vào trạng thái buồn rầu, trầm cảm. Đây có thể là nguyên nhân khiến cô hành động quẫn trí.

Người đẹp Đài Loan - Dương Khả Hàm tự tử ở tuổi 27, để lại di thư mong muốn hiến tạng

Dương Khả Hàm năm nay 27 tuổi, được biết đến là nữ diễn viên có đời tư sạch. Năm 2013, cô từng được đề cử tại giải Kim Chung cho hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất Đài Loan với vai diễn trong "Mỉm cười ở phòng ăn".

Vẻ trong sáng của Dương Khả Hàm trước khi qua đời

Ngọc Anh (Theo Giadinhvietnam.com)