SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp Đắk Lắk đoạt vương miện Hoa hậu Phụ nữ người Việt quốc tế 2017

Thứ sáu, 30/12/2016 09:18

Vượt qua hơn 300 thí sinh từ khắp nơi trên thế giới, người đẹp đến từ miền đất Tây Nguyên chinh phục ngôi vị cao nhất của cuộc thi sắc đẹp dành cho phụ nữ gốc Việt.

Giây phút đăng quang của tân Hoa hậu Phụ nữ người Việt quốc tế 2017

Ngày 24.12.2016, Đêm chung kết Hoa hậu Phụ nữ người Việt quốc tế kỳ 11 được tổ chức tại đại hý viện The Venetian Theatre, khu trung tâm giải trí nổi tiếng của Las Vegas, Mỹ. Từ 354 thí sinh đăng ký tham gia, được chọn lựa từ các tiểu bang USA và các nước Châu Âu, Canada, Úc, Việt Nam… sau các vòng sơ khảo, BTC chọn ra top 40 thí sinh nổi bật nhất vào đêm chung kết.

Với khuôn mặt khả ái và sự thân thiện, trí tuệ, thể hiện sự tự tin tỏa sáng trong mọi vòng thi phần thi áo dài, dạ hội, tài năng và ứng xử, nữ doanh nhân tới từ ĐakLak - Thái Nhiên Phương xuất sắc thuyết phục ban giám khảo để đoạt vương miện danh giá Hoa hậu Phụ nữ người Việt quốc tế 2017.

Top 5 Thí sinh xuất sắc nhất

Tân Hoa hậu Thái Nhiên Phương và trưởng BTC Minh Chánh

Thái Nhiên Phương tại Buôn Mê Thuột – Đaklak, Việt Nam. Cô rất giỏi giao tiếp ngoại ngữ tiếng Anh và tiếng Hoa. Năm 17 tuổi một mình lên Sài Gòn học đại học về du lịch và quản lý khách sạn. Học năm thứ 2, Phương được nhận làm tại KDL Đại Nam Văn Hiến (Bình Dương). Sau khi tốt nghiệp, cô làm việc tại khách sạn 5 sao Sofitel Plaza Hotel Saigon. Hiện tân Hoa hậu có công ty riêng chuyên về kinh doanh, xuất nhập khẩu và phân phối các sản phẩm sức khỏe của Nhật Bản, Thái Lan tại Việt Nam. Chị gái của cô tên là Nina Thái cũng là cựu Hoa hậu Ms. Wakiki Hawaii năm 2012.

Tân Hoa hậu dịu dàng trong trang phục áo dài

Phong cách và nổi bật trong phần thi thời trang

Quyến rũ và gợi cảm trong trang phục dạ hội xuyên thấu

Tự tin trong phần trả lời ứng xử

Chia sẻ lý do tham gia cuộc thi, Thái Nhiên Phương cho biết cô muốn có sự trải nghiệm và học hỏi trong một cuộc thi và cũng là cơ hội giao lưu, kết nối cộng đồng phụ nữ, doanh nhân tài giỏi gốc Việt. Vì vậy khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, cô hoàn toàn bất ngờ. Tân Hoa hậu sẽ tiếp tục sứ mệnh của các người đẹp kế nhiệm là tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện và đóng góp cho cộng đồng. Nói về dự định tương lai, Hoa hậu Phụ nữ người Việt quốc tế 2017 mong muốn trau dồi thêm kiến thức để phát triển về mảng làm đẹp, spa.

Thái Nhiên Phương cuốn hút nhờ sở hữu vóc dáng cao, thân hình đẹp và làn da trắng mịn

Gương mặt rạng ngời và thân thiện mang thần thái của một Hoa hậu

Cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ người Việt thế giới là hoạt động thường xuyên của Minh Chánh Entertaintment tổ chức để tìm ra gương mặt phụ nữ gốc Việt trên toàn thế giới tuổi từ 29-38 xinh đẹp, nặng động và tài giỏi, có đóng góp xây dựng cộng đồng. Được biết, Ông bầu Minh Chánh là người Mỹ gốc Việt đầu tiên mang sân chơi đến đại hý viện The Venetian, Las Vegas. Chương trình với sự tham dự của những người nổi tiếng với vai trò Ban giám khảo như chánh chủ khảo – Hoa hậu Việt Nam 1992 Hà Kiều Anh, Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới Bella Phương Phạm, Nam vương Tài năng ca hát 2015 Tần Hy Khánh, Á hậu Quỳnh Mai (đại diện thương hiệu thảo dược HMSP), Á hậu Ngọc Lan, NTK Sơn Collection. Bên cạnh đó, cuộc thi được sự đồng hành tài trợ của tập đoàn Las Vegas và thương hiệu Images Luxury Nail Lounge, Lee’s Sandwiches Las Vegas, The Imperial Hotel, hãng thảo dược HMSP, trang phục của NTK Sơn Collection, NTK Đỗ Long, NTK Jacky Tài.

Được trực tiếp ghi hình vào ngày lễ giáng sinh, đêm hội tụ sắc đẹp của những phụ nữ người Việt thế giới đã đem tới nhiều điều hấp dẫn, thú vị với sự tỏa sáng từ thí sinh tới các tiết mục trình diễn. Sân khấu đêm chung kết được đầu tư kĩ lưỡng, chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, thu hút hơn 3.000 khán giả theo dõi trực tiếp. Đây là cuộc thi được đầu tư quy mô nhất cuối năm 2016 lên đến 4 triệu USD (80 tỷ VND). Bên cạnh đó, với thông điệp giới thiệu và tôn vinh nét đẹp văn hóa Việt Nam tại hải ngoại, những tà áo dài truyền thống hay những bài hát, điệu múa dân gian được trình diễn đầy tự hào trên sân khấu quốc tế của Las Vegas. Điều này cho thấy sự kết nối truyền thống – hiện đại, Á – Âu, Đông – Tây hài hòa mà cuộc thi đem lại.

Photo: Lê Thiện Viễn - Fashion: Sơn Collection & Đỗ Long

Make-up & Hair: Duy Nguyễn, Tâm Võ

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới