SAO » Chuyện làng sao

'Người đẹp dưới trăng' sẽ cùng bạn đón Trung thu! Dương Mịch, Angelababy đẹp hơn cả Hằng Nga

Thứ ba, 17/09/2024 09:56

Nhắc đến Trung thu, mọi người sẽ nghĩ đến đầu tiên chính là chị Hằng Nga và Thỏ Ngọc, gia đình cùng nhau quây quần ăn bánh trung thu và ngắm trăng. Hoà cùng không khí ấm áp, dàn sao Hoa ngữ thi nhau chụp nhiều bộ ảnh Trung thu bắt mắt và cuốn hút. Hãy cùng thưởng thức loạt ảnh vẻ đẹp dưới trăng nhé!

Mặc Hán phục từ thời nhà Tống, Angelababy cosplay Hằng Nga duyên dáng và xinh đẹp. Dù là trang điểm hay phong cách, cô cũng đều toát lên vẻ ma mị, cuốn hút với động tác uyển chuyển, đầy cảm xúc.

Bộ ảnh khác hoá thân thành Hằng Nga của Angelababy có chút lạnh lùng. Ngồi dưới trăng uống rượu để giải sầu, càng trở nên quyến rũ.

Quan Hiểu Đồng mặc một chiếc váy dài màu vàng sáng khoe đôi chân thon dài, đặc biệt trông nổi bật trên nền ánh trăng.

Lưu Diệc Phi giống như "tiên nữ” thực sự với chiếc váy màu tím dài bồng bềnh khiến cho các nàng tiên của Cung điện Quảng Hàn dù đứng ở đâu cũng ghen tị.

Với lối trang điểm đậm cùng những động tác ngọt ngào khiến Dương Siêu Việt trông nữ nàng thủy thủ mặt trăng

Ở bức ảnh này, Dương Siêu Việt lại trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn, tay cầm mặt trăng và đôi mắt đầy tâm sự, như bước ra từ câu chuyện cổ tích.

Ngoại hình của Cổ Lực Na Trát giống như một "Nữ thần mặt trăng" đẹp không tì vết, với dáng người duyên dáng và mềm mại. Dù là chuyển động hay ánh mắt, mỗi đường cong đều ẩn chứa những câu chuyện và phong cách riêng biệt.

Dương Mịch được chụp dưới tháp Eiffel ở Paris. Cô mặc sườn xám Trung Quốc và cầm đèn lồng. Vẻ đẹp sang trọng và nữ tính của phụ nữ phương Đông trong bối cảnh ánh trăng xa lạ này khiến cả thế giới phải choáng váng.

Địch Lệ Nhiệt Ba từng đóng vai Hằng Nga trong game. So với Hằng Nga thuần khiết và thanh lịch trong ấn tượng của mọi người trước đây, thì phiên bản Hằng Nga do Nhiệt Ba đảm nhận lại mang vẻ đẹp tươi sáng và gợi cảm. Đặc biệt là trang phục màu đỏ bắt mắt khiến dân tình ngạc nhiên vì quá xinh đẹp.

Vẻ ngoài của Chúc Tự Đan khiến ai cũng phải thốt lên: “Tiên nữ”.

Trong clip Kinh kịch của một chương trình tạp kỹ, Chương Tử Di cũng từng vào vai Hằng Nga.

Bộ ảnh Dương Tử đón Trung thu dưới ánh trăng mờ ảo thật ngọt ngào.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới