SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp 'Giày thủy tinh' mang thai lần 2

Thứ năm, 09/06/2016 14:40

Người đẹp 'Giày thủy tinh' Kim Jung Hwa sắp chào đón thêm thành viên nữa trong gia đình. Theo thông tin, người đẹp 'Giày thủy tinh' sẽ lâm bồn vào khoảng tháng 7 tới.

Theo thông tin mới đây nhất, người đẹp "Giày thủy tinh" Kim Jung Hwa đã có bầu lần 2 với nhạc sĩ Yoo Eun Sung. Được biết, Jung Hwa có thai sau khi hoàn tất quá trình quay phim "D-Day" cho đài JTBC.

Tin tức này khiến các fan vui mừng và gửi những lời chúc tốt đẹp tới cặp vợ chồng nổi tiếng. Được biết, Kim Jung Hwa sẽ sinh em bé thứ 2 vào tháng 7 tới. Hiện tại, sức khỏe của Kim Jung Hwa rất tốt và cô đã chuẩn bị kỹ về mặt tinh thần cho việc sinh nở lần thứ 2 này.

Người đẹp "Giày thủy tinh" Kim Jung Hwa đang mang thai đứa con thứ 2 và dự kiến sẽ lâm bồn vào tháng 7 tới

Năm 2013, Jung Hwa chính thức lên xe hoa với nhạc sĩ Yoo Eun Sung. Họ cùng nhau tổ chức đám cưới giản dị ở một nhà thờ tại thành phố Seoul. Kim Jung Hwa hạn chế sự xuất hiện của giới truyền thông và chỉ mời một số nghệ sĩ thân thiết tới tham dự đám cưới. Sau khi kết hôn, Kim Jung Hwa và chồng sang Mỹ sinh sống. Tháng 6/2014, cô sinh con trai đầu lòng tại Atlanta, Mỹ. Cặp đôi này đặt tên cho quý tử là Yoo Hwa.

Jung Hwa làm đám cưới với nhạc sĩ Yoo Eun Sung vào năm 2013 và một năm sau đó cô hạ sinh quý tử đầu lòng

Sau 2 năm kết hôn, nữ diễn viên Kim Jung Hwa quay trở lại với công việc bằng dự án "D-Day"

>> Diện mạo nhiều năm không hề biến chuyển của nam diễn viên 'Giày thủy tinh'

Kim Dung (Theo Giadinhvietnam.com)