SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp gốc Việt 16 tuổi đại diện nước Anh tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế ở Mỹ

Thứ năm, 04/03/2021 20:47

Mới đây, cô gái gốc Việt, 16 tuổi có tên Aimee Hoang đã gây chú ý mạng xã hội khi thông báo sẽ tham gia Royal International Miss ở Mỹ sau khi đăng quang cuộc thi sắc đẹp ở Anh.

Theo YorkShireLive đưa tin, Aimee Hoang có bố là người Việt và mẹ là người Anh. Cô hiện đang sinh sống ở thành phố Bradford thuộc khu West Yorkshire, phía Bắc nước Anh.

Aimee Hoàng giành ngôi vị quán quân Royal United Kingdom Miss ở Anh.

Năm 2020, Aimee tham gia cuộc thi Royal United Kingdom Miss dành cho tuổi teen và đã giành ngôi vị quán quân sau khi vượt qua nhiều người đẹp. Aimee chia sẻ rằng bản thân không hề nghĩ mình là người chiến thắng. Trước đó cô cũng từng làm người mẫu trong nhiều năm.

Khoảnh khắc Aimee Hoàng xúc động trong đêm chung kết cuộc thi Royal United Kingdom Miss tại Anh.

Được biết, Royal United Kingdom Miss là đấu trường nhan sắc để những hoa hậu người Anh có thể tham dự các cuộc thi sắc đẹp thế giới. Và cô gái gốc Việt Aimee Hoàng cũng có thể trở thành đại diện của Anh tham gia Royal International Miss.

Được biết, Royal International Miss được tổ chức tại Mỹ sau khi các biện pháp phòng dịch được dỡ bỏ, dự kiến vào tháng 7 năm nay. Cuộc thi vốn được lên lịch vào tháng 7 năm 2020 nhưng vì dịch mà phải lùi lại 1 năm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới