SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp gốc Việt Chung Lệ Đề vấp ngã ngay trong buổi họp báo

Thứ hai, 30/05/2011 14:25

Trong buổi họp báo tuyên truyền vào ngày hôm qua, người đẹp gốc Việt nổi tiếng Chung Lệ Đề đã vô tình vấp ngã ngay trước ống kính ký giả.

Ngày hôm qua (29/5), Chung Lệ Đề đã có mặt tại Thượng Hải tham dự sự kiện quảng cáo. Tuy nhiên, trong một lúc cao hứng thể hiện tài năng đứng một chân, người đẹp gốc Việt đã bị ngã vì mất thăng bằng. Ngay lập tức trợ lý của cô đã có mặt để can thiệp trong sự bối rối của bà mẹ ba con. Nữ diễn viên này sau đó đã phải định thần lại một lúc trước khi tiếp tục tạo dáng trước ống kính.

Chung Lệ Đề rạng rỡ trong buổi họp báo

Cô thử đứng bằng một chân

Thời gian gần đây, dư luận lên tiếng lo lắng cho hôn nhân của Chung Lệ Đề và chồng. Chung Lệ Đề, sinh năm 1970, có cha là người Trung Quốc, mẹ là người Việt Nam. Sau nhiều sóng gió trong tình trường, cô kết hôn với Nghiêm Chấn Tường năm 2003 và đã sinh cho anh 2 cô con gái.

 

Sự cố ngã tế nhị của người đẹp gốc Việt

Từ tháng 4 vừa rồi, nhiều nguồn tin cho biết Nghiêm Chấn Tường và vợ đã sống ly thân. Hình ảnh thân mật của Nghiêm Chấn Tường và một cô gái tên Vicky gần đây đã làm xôn xao dư luận. Tuy nhân vật nữ đã lên tiếng phủ nhận là người thứ ba nhưng các trang tin lớn vẫn đặt dấu hỏi lớn về hôn nhân của Chung Lệ Đề.

Hôn nhân của Chung Lệ Đề gặp trục trặc

 Về phần mình, Chung Lệ Đề không lên tiếng giải thích gì nhưng nghi ngờ của báo giới. Thay vào đó, cô chỉ viết ngắn gọn trên blog cá nhân rằng: “Hãy dùng nụ cười của bạn làm thay đổi thế giới. Đừng để thế giới này thay đổi nụ cười của bạn. Tôi và các con vẫn ổn”.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới