SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp Hoa ngữ xấu xí chốn đông người

Thứ sáu, 15/06/2012 10:59

Hai người đẹp nổi tiếng showbiz Hoa ngữ đã khiến fan thất vọng bởi những trạng thái xấu xí, dù vẻ ngoài của các cô rất bắt mắt.

Hoa hậu người Hoa tại Australia, Mạc Tiểu Kỳ, đi dự tiệc tối qua trong chiếc váy đen ngắn bó sát. Phần ren phía ngực khiến chiếc áo lót tím của cô lộ ra bên ngoài như muốn thu hút ánh nhìn của người đối diện. Lúc ngồi xuống, người đẹp 33 tuổi lại vô ý để lộ quần chip. Chưa hết trong khi đang lên sân khấu phát biểu, cô chẳng màng rừng máy ảnh đang chĩa vào mình mà vẫn vô tư đứng ngoái mũi. Ngần đó những hành động, trạng thái của Mạc Tiểu Kỳ đã khiến cô bị chê tơi bời trong sự kiện ngày hôm qua.

Còn Hoắc Tư Yến đến tham dự buổi ra mắt thương hiệu Gucci tại Vân Nam, Trung Quốc với vẻ ngoài rất sành điệu và bắt mắt. Cô mặc váy họa tiết đen trắng, tóc buộc một bên rất thanh lịch, nhưng khi Tư Yến biểu lộ cảm xúc thì mới bị lộ ra điểm xấu. Khuôn mặt cô bỗng tóp lại khi họ Hoắc há hốc mồm kinh ngạc, hay nói cười. Nhìn kỹ ai cũng thấy khuôn mặt cô hốc hác và già hẳn so với trước. 

Xzone
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới