SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp Khánh My nhập viện vì kiệt sức

Thứ sáu, 04/07/2014 09:25

Nữ diễn viên "Mỹ nhân Sài thành" ngất xỉu trên phim trường trước khi được đưa đi cấp cứu.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của chân dài Khánh My đăng bức ảnh cô nằm trên giường tại Bệnh viện FV, TP.HCM. Khi thấy hình ảnh này, các fan của cô hết sức lo lắng cho sức khỏe của Khánh My.

Ngay lập tức chúng tôi liên lạc với quản lý của Khánh My và được biết, nữ diễn viên bị ngất xỉu trên khi đang trên phim trường Mỹ nhân Sài thành của đạo diễn Lê Cung Bắc. Hiện tại, sức khỏe của My còn yếu nên chưa thể nghe điện thoại.

Người hâm mộ gửi những lời chúc tốt đẹp đến Khánh My, hy vọng cô giữ gìn sức khỏe để tiếp tục đóng phim và tham gia hoạt động nghệ thuật.

Khánh My (SN 1991), dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng cô đã "dắt túi" khá nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc. Năm 2010, cô giành giải Vàng cuộc thi Ngôi sao Người mẫu. Sau đó, tham gia cuộc thi mang tính chất "ao làng" Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu tại Mỹ và đoạt 2 giải phụ: Người đẹp Áo dài và Gương mặt đẹp nhất.

Khôn ngoan hơn những "nữ hoàng scandal" khác, Khánh My không vồn vã bước vào showbiz với những câu chuyện đời tư ồn ào, phát ngôn gây sốc hoặc hình nóng. Cô chăm chỉ, cần cù xuất hiện trong nhiều sự kiện lớn nhỏ với hình ảnh quý phái nhưng vẫn rất gợi cảm.

Người đẹp cũng thể hiện mình là người đa tài khi gặt hái được một số thành công trong lĩnh vực điện ảnh với các vai diễn ấn tượng trong các phim Cuối đường băng, Váy hồng tầng 24…

Một số hình ảnh của Khánh My và đồng nghiệp Ngân Khánh, Dương Mỹ Linh - bạn gái Bằng Kiều - trên phim trường Mỹ nhân Sài thành:

Theo Baodatviet.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới