SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp không vương miện Mai Thu Huyền ngọt ngào trong sắc hồng sen

Thứ ba, 04/03/2014 07:55

Không danh hiệu Hoa hậu, Á hậu; không giải thưởng một cuộc thi sắc đẹp nào; nhưng cô nàng Trúc của “Những ngọn nến trong đêm” để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người hâm mộ bởi sự ngọt ngào, dễ mến và thân thiện của mình.

Đủ dấu ấn trong giới showbiz, và quá bận rộn cho công việc kinh doanh của mình; thế nhưng với cô gia đình vẫn là tất cả, quan trọng hơn hết thảy mọi điều. Cô cũng là trường hợp đặc biệt khi khẳng định tình yêu đầu tiên, duy nhất và sẽ mãi bền vững của mình chỉ có một là ông xã của cô bây giờ. Thời gian gần đây, người đẹp thường xuyên dành những ngày cuối tuần cùng gia đình tham dự các sự kiện. Đặc biệt, ông xã người đẹp, rất ít khi xuất hiện cùng vợ trước công chúng, thời gian này cũng xuất hiện cùng vợ ở các sự kiện.

Có lẽ vì 2 thiên thần bé nhỏ nay đã lớn khôn, đặc biệt bé Huyền Anh - con gái lớn, rất dạn đám đông, hội đủ các năng khiếu của bà mẹ đa tài là cầu nối "vòi vĩnh" ông bố bận rộn tham gia cùng các sự kiện. Huyền Anh luôn nhiệt tình tham gia các cuộc thi vui và không ngại ngần hát các bài hát tiếng Anh rất sõi. Đi cùng bố mẹ, cô bé lúc đùa vui cùng bố, lúc quay sang tạo dáng nhí nhảnh cùng mẹ. Nhìn gia đình họ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc ai cũng mừng cho “cô Trúc” ngày nào.

Cũng bởi hạnh phúc thăng hoa, người đẹp cứ càng ngày càng quyến rũ, rạng rỡ và không ngại ngần với style thời trang cực kỳ trẻ trung. Cuối tuần qua, Mai Thu Huyền diện một chiếc đầm cổ thuyền trễ vai, chân váy xòe rộng nhí nhảnh, xinh như búp bê, cùng ông xã và con gái Huyền Anh đến dự đám cưới một người bạn.

Cùng ngắm hình ảnh hạnh phúc của gia đình Nữ diễn viên - doanh nhân xinh đẹp này bên gia đình và bạn bè bạn bè nhé!

Cô nàng ngày càng trở thành item thời trang cho phụ nữ tuổi 30 tự tin vào sắc đẹp của mình. Chiếc đầm màu hồng sen nổi bật làn da trắng mịn của cô.

Cậu bé Thang Anh Kiệt giờ thích chơi với bạn hơn là đi theo bố mẹ, chỉ có Huyền Anh chịu khó tham gia các hoạt động cùng mẹ thôi - cô cười chia sẻ

Đám cưới hội tụ nhiều người nổi tiếng:

MC Xuân Hiếu - Én Bạc 2006, cộng sự của Mai Thu Huyền cũng là bạn cô dâu - chú rể.

Nhà thiết kế áo dài Tuấn Hải cũng đến chung vui (thứ 4 từ trái sang, cạnh cô dâu). 

Từ phải sang: MC Thùy Duy, Makeup Tony Tường, Đạo diễn Trung Võ, nhà báo - doanh nhân Minh Thúy, nhà báo - doanh nhân Ngọc Hân, anh Hoàng Phúc - Marketing Manager

Người đẹp Mai Thu Huyền và bà Nguyễn Thị Minh Thúy - chị ruột cô dâu là hai người bạn thân thiết

Rất nhiều người ái mộ cô Trúc xinh đẹp của "Những ngọn nến trong đêm" tranh thủ xin chụp hình kỷ niệm

Cô bé Huyền Anh rất nhí nhảnh tạo dáng xì-tin cùng mẹ.

Ba cô dâu cũng là một doanh nhân - nghệ sỹ - giải Nhì tiếng hát ngành Giáo dục Quận 11

Gia đình cô dâu - chú rể rất vui vì sự hiện diện của quan khách

Ảnh: Minh Way - Đoàn Phương Trang điểm: Makeup Tony Tường Trang phục cưới: Áo dài Tuấn Hải Nữ trang cưới: Ngọc trai Hoàng Gia

NH