SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp Lee Da Hae lần đầu thừa nhận chuyện "dao kéo"

Thứ bảy, 04/05/2013 08:31

Từng nhiều lần bị đồn là đã viện tới dao kéo để có được nhan sắc quyến rũ như hiện nay nhưng mãi gần đây, ngôi sao phim Phía đông vườn địa đàng Lee Da Hae mới lần đầu tiên thú nhận về việc này.

Lâu nay, Lee Da Hae vẫn được coi là một trong những mỹ nhân hàng đầu xứ Hàn.

Khi xuất hiện với tư cách là khách mời đặc biệt trong chương trình "Wide Celebrity News –Quick Talk" của Mnet phát sóng hôm 29/4 vừa qua, nữ diễn viên Mật danh Iris 2 đã gây bất ngờ lớn cho khán giả khi thừa nhận việc đụng chạm dao kéo để có một dung nhan mỹ miều như bây giờ. Theo như lời Lee Da Hae thì cô đã tiến hành chỉnh sửa một số chi tiết trên khuôn mặt từ trước khi gia nhập làng giải trí.

Ngôi sao "Phía đông vườn địa đàng" tiết lộ: “Thời đó tôi rất béo. Tôi đã trùng tu một số thứ trên khuôn mặt và áp dụng chế độ giảm cân. Có phải trông tôi không giống với đặc điểm trước kia của mình?”. Lời "tự thú" của người đẹp họ Lee đã khiến MC Moon Hee Jun rất ngạc nhiên. Anh nói: "Tôi nghĩ là bạn chưa bao giờ phẫu thuật thẩm mỹ. Có lẽ mọi thứ đã được làm quá tốt đến mức tôi không nhận ra". Lee Da Hae cười, cảm ơn lời khen của MC và đáp lại một cách dí dỏm: "Từ giờ anh hãy tiếp tục nghĩ như vậy đi nhé".

Những bức ảnh là minh chứng thuyết phục cho rằng người đẹp đã đại tu nhan sắc nhiều lần.

Tin đồn "dao kéo" vẫn là điều mà Lee Da Hae phải đối mặt thường xuyên bởi không khó để nhận ra sự thay đổi của nữ diễn viên xinh đẹp này. Hồi năm 2009, Lee Da Hae bị nghi ngờ từng phẫu thuật thẩm mỹ khi những bức ảnh chụp cô khi tham gia cuộc thi Miss Chun Hyang 2001 được công bố. Công chúng cho rằng, nữ diễn viên đã thay đổi rất nhiều sau khi cắt mí mắt và nâng mũi. Mặc dù vậy, Lee Da Hae thường làm ngơ hoặc phản bác lại bằng cách giải thích rằng hồi đó gương mặt cô vẫn còn nét mập mạp trẻ con và góc chụp cũng khiến cô trông lạ hơn.  Nhìn những bức ảnh trên có lẽ không một ai không nhận ra sự khác biệt của cô nàng xinh đẹp trong My Girl. Thay vì một khuôn mặt to và hơi thô với cặp mắt 1 mí đặc trưng của người Hàn Quốc, giờ Lee Da Hee đã có một khuôn mặt xinh đẹp, hoàn mỹ hơn rất nhiều. Khuôn mặt tròn hơn, đôi mắt được sửa thành hai mí rõ rệt và sống mũi cũng cao hơn.

Lee Da Hae lần đầu thừa nhận chuyện phẫu thuật thẩm mỹ trên truyền hình

Cũng trong chương trình, khi được hỏi về mẫu đàn ông lý tưởng, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết: "Điều đầu tiên tôi để ý khi gặp một anh chàng là đôi mắt của anh ấy. Tôi thích những chàng trai có đôi mắt hiền lành cùng đôi môi đỏ. Chiều cao không phải là vấn đề đáng bận tâm đối với tôi".

Theo Vnmedia.vn