SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý': Được chồng trẻ chiều như bà hoàng, con gái càng lớn càng xinh

Thứ ba, 08/08/2017 21:00

Tiểu Lý Lâm - người đẹp 'Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý' có cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ cùng hai cô con gái dễ thương.

Tiểu Lý Lâm sinh năm 1980 tại Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc, Trung Quốc. Không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, tính cách dễ mến, Lý Lâm còn có năng khiếu biểu diễn. Để phát triển năng khiếu cho con gái, bố mẹ của Tiểu Lý Lâm đã cho cô theo học tại trường Nghệ thuật Vũ Hán.

16 tuổi, Tiểu Lý Lâm bắt đầu đóng phim. Hai năm sau, cô thi đỗ vào khoa Diễn xuất, Học viện Hí kịch Thượng Hải. Vừa học, Tiểu Lý Lâm vừa chăm chỉ tham gia phim ảnh để tích lũy thêm kinh nghiệm diễn xuất.

Tiểu Lý Lâm nổi tiếng nhờ vai Đỗ Băng Nhạn trong "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý"

Sau nhiều nỗ lực, may mắn cuối cùng đã mỉm cười với Tiểu Lý Lâm khi cô được chọn thể hiện nhân vật Đỗ Băng Nhạn - một trong hai vai nữ chính của bộ phim truyền hình "Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý". Đỗ Băng Nhạn là tiểu thư đài các, vừa xinh đẹp, vừa am hiểu thơ phú và rất mực đoan trang, hiền dịu. Vì muốn giúp đỡ gia đình khỏi phá sản, Băng Nhạn đã nhận lời lấy người cháu trai ốm đau bệnh tật của Tề gia ở Lâm Châu.

Thế nhưng trên đường đi xuất gia, vì trú mưa nên Băng Nhạn vô tình lên nhầm kiệu hoa, được đưa tới phủ Viên Đại tướng quân ở Kim Châu. Không ngờ, sự nhầm lẫn này lại mang đến cho Băng Nhạn vị phu quân ưng ý.

Tiểu Lý Lâm nhận được nhiều lời khen khi vào vai Đỗ Băng Nhạn. Cô đem đến cho khán giả một Băng Nhạn xinh đẹp, dịu dàng nhưng vô cùng thông minh, tài trí. Vai diễn này giúp tên tuổi Tiểu Lý Lâm vang danh khắp Trung Quốc.

Tuy nhiên, nhân vật Đỗ Băng Nhạn cũng trở thành tượng đài quá lớn, khiến Tiểu Lý Lâm không thể vượt qua. Những vai diễn sau này của cô bị đánh giá nhạt nhòa, khiến sự nghiệp của người đẹp không ngừng đi xuống.

Sau "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý", Tiểu Lý Lâm không có vai diễn nào nổi bật

Vì không có vai diễn nào nổi bật sau "Lên nhầm kiệu hoa được chồng như ý", Tiểu Lý Lâm dần trở lại hàng diễn viên phụ. Thế nhưng, với đam mê diễn xuất, người đẹp vẫn rất vui vẻ tham gia đóng phim.

Cuộc sống tình cảm của Tiểu Lý Lâm cũng đầy thăng trầm. Khi nhập học Học viện Hí kịch Thượng Hải, Tiểu Lý Lâm đã trúng "sét ái tình" với thầy giáo hơn cô 8 tuổi. Thời điểm Lý Lâm tốt nghiệp cũng là lúc cô và thầy giáo kết hôn.

Chồng đầu tiên của Tiểu Lý Lâm là thầy giáo của cô ở Học viện Hí kịch Thượng Hải

Năm 2003, Tiểu Lý Lâm hạ sinh con gái đầu lòng. Những tưởng sự chào đời của "công chúa nhỏ" sẽ tăng thêm sợi dây gắn kết giữa hai vợ chồng. Thế nhưng hai người lại nảy sinh nhiều mâu thuẫn do tính cách trái ngược. Cuối cùng, cả hai lựa chọn giải pháp ly hôn.

Tiểu Lý Lâm tái hôn với nam diễn viên kém cô 6 tuổi Kinh Siêu vào năm 2014

Nhiều năm sau, Tiểu Lý Lâm hẹn hò với nam diễn viên kém cô 6 tuổi Kinh Siêu. Cặp đôi này kết hôn vào năm 2014. Dù ít tuổi hơn Tiểu Lý Lâm nhưng Kinh Siêu luôn tỏ ra chín chắn, là chỗ dựa vững chắc cho bà xã. Anh luôn quan tâm, chăm sóc vợ như bà hoàng.

Kinh Siêu dù kém tuổi Tiểu Lý Lâm nhưng rất chín chắn, là chỗ dựa vững chắc cho bà xã

Tiểu Lý Lâm hạnh phúc bên con gái thứ hai

Khoảnh khắc hạnh phúc của Tiểu Lý Lâm và Kinh Siêu

Kinh Siêu gội đầu cho bà xã

Hiện tại, dù danh tiếng không còn như xưa nhưng bù lại, Tiểu Lý Lâm có cuộc sống nhàn nhã, thảnh thơi bên người chồng tâm lý và hai cô con gái. Con gái đầu của Tiểu Lý Lâm năm nay 14 tuổi, đã thành thiếu nữ xinh đẹp. Càng lớn, bé càng xinh xắn giống mẹ.

Tiểu Lý Lâm tận hưởng cuộc sống thảnh thơi

Con gái đầu của Tiểu Lý Lâm nay đã thành thiếu nữ

Cô bé thừa hưởng nhiều nét đẹp giống mẹ

>> Chân dung nữ diễn viên bóng gió Triệu Vy 'không chồng mà chửa'

Hani (Theo Giadinhvietnam.com)