SAO » Chuyện làng sao

'Người đẹp nhân ái' Thùy Tiên khẳng định gia đình bị giang hồ đe dọa, tố ngược chị gái HH Đặng Thu Thảo hứa suông

Thứ ba, 07/05/2019 21:01

Những diễn biến mới nhất của câu chuyện quỵt nợ 1,5 tỉ giữa Thuỳ Tiên và Đặng Thuỳ Trang khiến dư luận càng thêm xôn xao.

Cách đây ít ngày, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018 Thuỳ Tiên bị lộ đoạn clip có hành động kém văn minh khi xé giấy nợ 1,5 tỉ đồng. Bên cạnh đó, người đẹp cũng bị chị gái Hoa hậu Đại dương 2015 Đặng Thu Thảo là Đặng Thuỳ Trang tố quỵt nợ và có thái độ thách thức.

Chiều nay (7/5), Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có buổi gặp gỡ báo chí để làm rõ những thông tin liên quan tới ồn ào trốn nợ 1,5 tỉ đồng vừa qua.

Thùy Tiên khẳng định, cô không nhận bất kỳ khoản tiền nào từ phía Đặng Thùy Trang. Thời điểm người đẹp chuẩn bị cho cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ, cô có gặp và được bà Đặng Thùy Trang hứa hẹn hỗ trợ về vấn đề trang phục, trang điểm... Khi đó cô mới 19 tuổi, còn quá non nớt để hiểu rõ vấn đề này nên đã ký vào giấy tờ mà không biết đây chỉ là những lời hứa hẹn suông.

Thuỳ Tiên phủ nhận không hề quỵt nợ và tố chị gái của Hoa hậu Đại dương 2015 Đặng Thu Thảo chỉ hứa suông

Phía Thùy Tiên phủ nhận chuyện giật nợ hay trốn tránh gì như lời tố của bà Đặng Thuỳ Trang. Từ thời điểm đó đến nay cô vẫn giữ nguyên facebook và không hề thay đổi số điện thoại. Bên cạnh đó, người đẹp cho biết, từ tháng 1/2019, gia đình cô thường xuyên bị giang hồ đe dọa, tấn công. Thuỳ Tiên xin lỗi vì xé giấy nợ khiến hình ảnh không đẹp trong mắt công chúng.

Luật sư của Thuỳ Tiên cũng cho hay, hiện tại, cô đã làm đơn tố cáo để gửi lên phía công an nhờ can thiệp và không loại trừ đây là một đường dây lừa đảo chuyên nghiệp.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới