SAO » Chuyện làng sao

'Người đẹp nói dối' và 'Hoàng tử nụ cười' thay đổi như thế nào sau hơn 20 năm đóng 'Như khúc tình ca'?

Thứ ba, 21/11/2023 12:23

Nữ diễn viên Kim Ha Neul cùng đàn em Kim Jae Won từng gây ấn tượng khi đóng cặp trên màn ảnh nhỏ vào năm 2002.

Cách đây 21 năm, Kim Ha Neul và Kim Jae Won có cơ hội hợp tác chung trong bộ phim "Như khúc tình ca". Phim nói về mối tình bị ngăn cấm do định kiến xã hội. Kim Ha Neul vào vai cô giáo gặp gỡ lần đầu đã phải lòng cậu học sinh do Kim Jae Won đóng. Cốt truyện ban đầu gây nhiều tranh cãi khi cho cặp đôi chính yêu đương mà không biết tuổi tác và xuất thân. Thế nhưng về sau khán giả lại bị cuốn vào mối quan hệ tình cảm lãng mạn của họ.

Kim Ha Neul và Kim Jae Won thời đóng "Như khúc tình ca".

Đến nay cả Kim Ha Neul lẫn Kim Jae Won đều đã bước sang tuổi U50. Theo đánh giá thì Kim Ha Neul giữ được nhan sắc tươi trẻ, ngọt ngào theo năm tháng. Kim Jae Won không còn phong độ như thời đóng cặp với đàn chị Ha Neul.

Sau 21 năm, "Nữ hoàng nói dối" vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung còn "Hoàng tử nụ cười" không còn phong độ như xưa.

Kim Ha Neul nhờ vào sự chăm chỉ và nhiệt huyết với nghề mà trở thành một trong những diễn viên nữ xuất sắc của điện ảnh Hàn. Các bộ phim nổi tiếng do cô đóng chính phải kể đến như: "Cô bạn gia sư", "Người đẹp nói dối", "Nhân chứng mù", "Chờ em nơi phi trường", "Phẩm giá quý ông", "Hành vi sai trái", "Trở lại tuổi 18", "Cuộc chiến giày gót nhọn".

Trong khi đó Kim Jae Won cũng bỏ túi những tác phẩm hay bao gồm: "Nữ hoàng tháng Năm", "Chuyện tình nàng hề", "Lắng nghe trái tim"... Đến năm 2020, anh chuyển hướng sang lập công ty giải trí Flabison Entertainment để tập trung phát triển cho sự nghiệp trong tương lai.

Cả Kim Ha Neul lẫn Kim Jae Won đều có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Về đường tình cảm, Kim Ha Neul chính thức chấm dứt đời độc thân vào năm 2016. Cô đón con gái đầu lòng sau 2 năm kết hôn. Cho tới bây giờ vợ chồng Kim Ha Neul đã có 7 năm gắn bó không rời.

Còn Kim Jae Won lên xe hoa vào năm 2013. Anh và bà xã có với nhau một quý tử đáng yêu. Con trai của Jae Won giống hệt bố và từng được anh giới thiệu trên truyền hình.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới