SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp Philippines đăng quang Hoa hậu Quốc tế 2013

Thứ ba, 17/12/2013 21:33

(Ngoisao.vn) - Đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2013 vừa diễn ra tại Tokyo (Nhật Bản) và chiến thắng đã thuộc về người đẹp Philippines - Bea Rose Santiago.

Tối nay 17/12, đêm chung kết Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế được tổ chức hoành tráng tại Tokyo (Nhật Bản). Những người đẹp từ khắp nơi trên thế giới đã có một đêm tranh tài thú vị tại khách sạn Shinagawa Prince Hall và ngôi vị cao nhất thuộc đã về người đẹp Philippines - Bea Rose Santiago.

Người đẹp Philippines đã đánh bại 67 thí sinh khác và giành ngôi vị cao nhất này

Giây phút đăng quang của người đẹp Philippines

Ngôi vị Á hậu 1 thuộc về người đẹp Hà Lan - Nathalie den Dekker và ngôi vị Á hậu 2 thuộc về người đẹp New Zealand - Casey Radley. Những người đẹp thuộc top 5: Philippines – Bea Rose Santiago, New Zealand – Casey Radley, Colombia – Lorena Hermida, Hà Lan – Nathalie den Dekker, Hungary – Brigitta Ötvős.

Ngoài ra, top 15 gồm các người đẹp: Gibraltar - Jamielee Randall, Brazil - Cristina Alves Da Silva, Puerto Rico - Ashley Beth Pérez, Ecuador - Nathaly Arroba Hurtado, Mỹ - Andrea Neu, Lithuania – Elma Segzdaviciute, Iceland – Sigrún Eva Ármannsdóttir, Nga – Olga Gaidabura, Thái Lan - Chonticha Tiengtham và Tây Ban Nha - Araceli Carrilero Martínez.

Trước đó, các giải thưởng phụ cũng được BTC trao cho các Hoa hậu: Hoa hậu trình diễn trang phục dân tộc đẹp nhất thuộc về Người đẹp Aruba - Erialda Croes, Hoa hậu ảnh thuộc về người đẹp Lithuania - Elma Segzdaviciute, Hoa hậu thân thiện thuộc về người đẹp New Zealand Casey Radley, Hoa hậu được bầu chọn nhiều nhất qua Internet được trao cho người đẹp Macau - Adela Ka-Wai Sou.

Cùng ngắm lại những hình ảnh trước đó của người đẹp Philippines - Bea Rose Santiago:

Hạ Nhật