SAO » Chuyện làng sao

'Người đẹp số 1 châu Á' Clara Lee ngày càng quyến rũ hơn sau khi kết hôn: U40 mà sở hữu thân hình như tượng tạc

Thứ tư, 14/07/2021 13:24

Nữ diễn viên kiêm người mẫu Clara Lee được nhận xét nhuận sắc và cuốn hút hơn rất nhiều từ lúc trở thành vợ của đại gia.

Mới đây Clara Lee có chia sẻ lên trang Instagram hình ảnh cô di chuyển bằng tàu cao tốc từ Bắc Kinh tới Thượng Hải. Trong hình, người đẹp 36 tuổi này diện trang phục trắng, ngồi tạo dáng khoe trọn đôi chân dài miên man. Có thể thấy Clara sở hữu thân hình hoàn hảo với vòng eo nhỏ nhắn cùng khuôn ngực quyến rũ. Làn da của cô cũng rất mịn màng và trắng sáng.

Clara Lee khoe đôi chân dài miên man khi đi tàu từ Bắc Kinh tới Thượng Hải.

Dân mạng không khỏi trầm trồ trước sắc vóc hiện tại của Clara. Họ nhận xét cô nhuận sắc và cuốn hút hơn rất nhiều sau khi lên xe hoa với đại gia.

Được biết để có được vóc dáng đẹp theo năm tháng, Clara luôn chú trọng việc tập luyện đều đặn. Cô không chỉ tập gym mà còn chăm tập yoga để có được sự uyển chuyển, dẻo dai. Nhờ lối sống lành mạnh nên ngay cả trong thời gian dịch bệnh xảy ra, Clara vẫn duy trì được cân nặng chuẩn cũng như giữ được thân hình săn chắc, khỏe khoắn.

Người đẹp U40 được nhận xét nhuận sắc và quyến rũ hơn sau khi kết hôn.

Clara Lee sinh năm 1985 và được mệnh danh là "Người đẹp số 1 châu Á". Ngoài gương mặt đẹp, có thần thái, cô còn có ưu điểm về hình thể. Đầu năm 2019, Clara tuyên bố kết hôn với doanh nhân giàu có người Mỹ gốc Hàn. Thời gian này cô hay có hoạt động tại thị trường Trung Quốc.

Clara chăm chỉ tập gym và yoga để duy trì vóc dáng vạn người mê.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới