SAO » Chuyện làng sao

'Người đẹp số một Đài Loan' và 'Búp bê xứ Hàn' hiếm hoi chung khung hình: Ai nghĩ họ chênh nhau tới 6 tuổi

Chủ nhật, 13/08/2023 18:40

Chân dài Lâm Chí Linh được nhận xét có nhiều nét giống với đàn em Han Chae Young đến từ Hàn Quốc.

Vừa qua, bức hình cũ giữa Lâm Chí Linh và Han Chae Young đã được đăng tải trở lại. Có thể thấy Lâm Chí Linh diện đầm lệch vai, lấy điểm nhấn ở phần eo. Cô hút ánh nhìn nhờ chiều cao 1m74 cùng vóc dáng thanh mảnh và gương mặt xinh đẹp ấn tượng.

Trong khi đó Han Chae Young lại sử dụng trang phục váy khá cầu kỳ, để lộ vai trần. Cô thả tóc, trang điểm nhẹ nhàng làm toát lên vẻ diện mạo tự nhiên của mình.

Lâm Chí Linh trẻ đẹp hơn hẳn đàn em kém 6 tuổi Han Chae Young.

Lúc chung một khung hình, Lâm Chí Linh - Han Chae Young được nhận xét có nhiều điểm tương đồng. Họ trông như hai chị em. Tuy nhiên Lâm Chí Linh nhỉnh hơn đàn em đến từ Hàn Quốc cả về mặt nhan sắc lẫn vóc dáng. Không ai nghĩ cô hơn Han Chae Young đến 6 tuổi.

Sinh năm 1984, Lâm Chí Linh nổi tiếng với danh hiệu "Người đẹp số một Đài Loan". Không chỉ gặt hái nhiều thành công trên con đường làm người mẫu mà cô còn lấn sân sang cả lĩnh vực diên xuất. Những bộ phim mà cô tham gia phải kể đến như "Đại chiến Xích Bích", "hích lăng", "Điệp vụ tuyệt mật", "Tây Du Ký 3: Nữ nhi quốc"...

"Người đẹp số một Đài Loan" có hôn nhân hạnh phúc và đang tận hưởng niềm vui làm mẹ ở tuổi U50.

Lâm Chí Linh lên xe hoa cùng ca sĩ người Nhật - Akira vào năm 2019. Cô hạ sinh cho ông xã một cậu quý tử vào đầu năm 2022.

Về phần Han Chae Young, cô được khán giả biết đến qua những bộ phim như "Trái tim mùa thu", "Cô nàng bướng bỉnh", "Vườn sao băng"... Năm 2007, Han Chae Young kết hôn cùng Choi Dong Joon. Cặp đôi này có với nhau một cậu con trai đáng yêu.

"Búp bê xứ Hàn" cưới được chồng đại gia và sinh được cậu con trai hiểu chuyện.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới