SAO » Chuyện làng sao

'Người đẹp Tây Đô' Hồng Ánh gây bất ngờ khi 'xuống tóc', nhan sắc qua camera thường liệu còn phong độ?

Thứ ba, 09/05/2023 14:45

Hồng Ánh đã lọt vào ống kính camera thường nhưng lại ghi điểm đậm.

Mới đây, diễn viên Hồng Ánh đã xuất hiện tại một sự kiện của làng giải trí Việt. Diễn viên "Người đẹp Tây Đô" diện trang phục thanh lịch kín đáo. Cô gây bất ngờ khi cắt phăng mái tóc dài đen mượt. Trông nữ diễn viên cá tính và có phần góc cạnh hơn sau khi thay đổi kiểu tóc. Cô cho biết đây là lần đầu tiên bản thân cắt tóc ngắn đến vậy. Kiểu tóc này cũng phục vụ cho vai diễn trong bộ phim truyền hình mới của cô.

Bên cạnh đó, nhan sắc qua ống kính camera thường của Hồng Ánh cũng khiến dân tình bất ngờ. Nữ diễn viên ngày càng sắc sảo mặn mà hơn. Gương mặt cô không nếp nhăn và càng ghi điểm với nụ cười lúm đồng tiền duyên dáng rạng rỡ. So với thời hoàng kim, nàng Bạch Vân không hề khác biệt quá nhiều.

"Người đẹp Tây Đô" Hồng Ánh gây choáng khi "xuống tóc".

Nhan sắc của cô ngày càng trẻ trung và mặn mà.

Nữ diễn viên hoạt động nghệ thuật sôi nổi hơn trong những năm qua.

Hồng Ánh là một trong những diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Việt Nam từ thập niên 1990. Ở tuổi 18, Hồng Ánh được đạo diễn Lê Cung Bắc chọn vào vai Bạch Vân - người em gái của Bạch Cúc (Việt Trinh đóng) trong phim truyền hình "Người đẹp Tây Đô". Dẫu đóng vai phụ, chị tỏa sáng với gương mặt ngây thơ, nụ cười lúm đồng tiền, ánh mắt giàu biểu cảm.

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)