SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp truyền thông của Hoa hậu Việt Nam 2016 - Phùng Bảo Ngọc Vân bất ngờ lên xe hoa

Thứ năm, 25/01/2024 13:57

Người thân và bạn bè rần rần chia sẻ những khoảnh khắc trong đám cưới của Phùng Bảo Ngọc Vân và chú rể Trần Trung.

Phùng Bảo Ngọc Vân sinh năm 1997, từng được biết đến là thí sinh có học vấn “khủng” nhất trong dàn thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 với hàng loạt giải thưởng về nghiên cứu khoa học trong nước và quốc tế.

Tại cuộc thi năm đó, cô gái Hà Nội dừng chân ở top 10 và giành giải thưởng Người đẹp truyền thông khiến nhiều người tiếc nuối. Sau cuộc thi, Ngọc Vân không theo đuổi showbiz mà tiếp tục con đường học vấn tại Đại học Ngoại thương.

Người đẹp chia sẻ bản thân cô cũng nhận được rất nhiều lời mời làm MC, diễn xuất và Ngọc Vân cũng cảm thấy rất thích thú với các hoạt động nghệ thuật, mặc dù vậy có lẽ cô có duyên nhiều hơn với các hoạt động học tập và nghiên cứu.

Được biết, ngay sau khi tốt nghiệp đại học, Ngọc Vân đã lựa chọn ở lại trường Đại học Ngoại thương để công tác và tiếp tục học cao học, thực hiện hoá ước mơ trở thành một giảng viên đại học.

Ảnh cưới của Phùng Bảo Ngọc Vân và chồng

Cô dâu - chú rể rạng ngời hạnh phúc trong ngày trọng đại

Cận cảnh nhan sắc của cô dâu Phùng Bảo Ngọc Vân

Cho đến mới đây nhất, trên mạng xã hội, người thân và bạn bè rần rần chia sẻ những hình ảnh trong đám cưới của Phùng Bảo Ngọc Vân. Theo đó, người đẹp truyền thông của Hoa hậu Việt Nam 2016 kết hôn cùng chú rể điển trai tên Trần Trung. Cặp đôi được nhận xét xứng đôi vừa lứa trong đám cưới. Về thông tin chú rể, phía người đẹp Phùng Bảo Ngọc Vân không tiết lộ gì thêm bởi một vài năm trở lại, cô khá kín tiếng, chuyên tâm vào công việc học hành.

Gia đình, người thân và bạn bè có mặt đông đủ để chia vui cùng cô dâu Ngọc Vân và chú rể Trần Trung

Hoàng Mai (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới