SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2019 - Hoàng Hạnh bị nhiễm Covid-19

Chủ nhật, 09/01/2022 14:56

Sau khi đi sinh nhật, tiếp xúc với nhiều người, người đẹp Hoàng Hạnh đã bị nhiễm Covid-19.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, người đẹp Hoàng Hạnh cho biết cô bị nhiễm Covid-19: "Hành trình Covid 31/12 sinh nhật nơi mà Hạnh tiếp xúc với nhiều người. Về nhà 1-2-3 ngày đầu thì vẫn chưa phát hiện ra vì cứ nghĩ mình nhậu say dư âm đang còn. Ngày thứ 4 bắt đầu lên cơn sốt rét cơ thể mệt mỏi mình vẫn lạc quan nghĩ bữa đi chơi gofl bị cảm nắng. Nhưng vì muốn an toàn cho bản thân cũng như cộng động nên mình liền đi tới bệnh viện nhưng mãi tới chiều mới có kết quả con bé liền quay ra mua thêm que test về nhà thì cho ngay kết quả dương tính.

Còn bé bắt đầu tủi thân dù cũng đã xác định tư tưởng kiểu gì cũng bị rồi - nhắn tin - gọi điện cho người thân cũng như thông báo cho những người bạn đã tiếp xúc.

Và cũng may mắn khi có gia đình và những người anh, người bạn chia sẻ và động viên và gửi thuốc và lá xông tới cho Hạnh thì tới nay ngày thứ 5 thì Hạnh test nhah đã không còn dương tính. Cảm ơn tất cả mọi người cảm ơn trời đã cho ta ngày mới để yêu thương".

Người đẹp Hoàng Hạnh bị nhiễm Covid-19.

Hiện tại, sau khi test nhanh, Hoàng Hạnh đã âm tính với Covid-19.

Hoàng Hạnh tên đầy đủ là Hoàng Thị Hạnh, sinh năm 1992. Cô cao 1,76 m, số đo ba vòng 88 - 63 - 96 cm. Cô từng là vận động viên Taekwondo, tham gia các giải trẻ, giải ba miền, quốc gia... và giành nhiều huy chương. Sau khi gặp chấn thương, cô rẽ hướng thi sắc đẹp và làm người mẫu. Cô từng đoạt giải Á hậu 1 Miss Asia Beauty 2017. Năm 2019, cô tham gia game show Cuộc đua kỳ thú. Cũng trong năm 2019, cô là đại diện Việt Nam thi Hoa hậu Trái đất tuy nhiên không đạt kết quả cao.

Hoàng Hạnh từng đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Trái Đất 2019.

Thùy Dương (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới