SAO » Chuyện làng sao

Người đẹp TVB Trang Tư Mẫn chia tay chồng doanh nhân sau 2 năm kết hôn

Thứ ba, 08/11/2022 10:14

Thông tin người mẫu kiêm diễn viên Trang Tư Mẫn ly hôn với chồng - doanh nhân Đài Loan Dương Bỉnh Dật sau 2 năm "về chung một nhà" khiến nhiều người bất ngờ.

Theo truyền thông Hong Kong đưa tin, nữ diễn viên TVB Trang Tư Mẫn cho biết vợ chồng cô đã ly thân một thời gian dài trước khi ly hôn. Vì cả hai chưa có con nên nữ diễn viên không yêu cầu chồng cũ chia tài sản hay trợ cấp sau ly hôn.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ về nguyên nhân khiến cả hai quyết định ly hôn là vì quan điểm sống khác biệt, không thể hòa hợp. Cô phủ nhận hôn nhân đổ vỡ vì người thứ ba. "Chúng tôi thường xuyên cãi nhau về chuyện sống ở đâu, Hong Kong hay Đài Loan. Anh ấy từng hứa sẵn sàng vì tôi chuyển đến Hong Kong, Trung Quốc Đại lục sống nhưng lại hối hận. Dương Bỉnh Dật muốn tôi sang Đài Loan theo chồng vì không thể buông bỏ gia đình, công việc", Trang Tư Mẫn nói.

Trang Tư Mẫn và doanh nhân Đài Loan - Dương Bỉnh Dật thuở còn mặn nồng

Trang Tư Mẫn cho biết đã cố gắng cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng chồng doanh nhân không hợp tác, từ chối giao tiếp. Vì vậy, nữ diễn viên quyết định chấm dứt mối quan hệ vợ chồng. Họ đã nhận được phán quyết ly hôn từ tòa án vào đầu tháng.

Vào tháng 3/2020, Trang Tư Mẫn và doanh nhân Đài Loan Dương Bỉnh Dật kết hôn. Vì vì tình hình bệnh dịch Covid-19 bùng phát vào thời điểm đó nên cả hai không tổ chức nghi lễ truyền thống với cha mẹ và tiệc cưới. Trước đó, vào cuối năm 2019, nữ diễn viên được doanh nhân Đài Loan Dương Bỉnh Dật cầu hôn sau chưa đầy một năm hẹn hò.

Trang Tư Mẫn năm nay 41 tuổi, là người mẫu, diễn viên kiêm MC của TVB. Cô được biết đến qua các tác phẩm như "Hảo tâm tác quái", "Đường tâm phong bạo", "Trùm Hương Cảng 2", "Thần bài Macau 3", "Đả lôi đài", "Người trong giang hồ: Trật tự mới", "Thần hành thái bảo"...

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới