SAO » Chuyện làng sao

Người được Vũ Khắc Tiệp khen đẹp nhất sau mùa dịch, không phải Ngọc Trinh

Thứ tư, 15/09/2021 21:00

Lời khen của Vũ Khắc Tiệp cho người này nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã đăng tải một bài viết dài như đang nhắn nhủ đến những anti-fan hay đi sân si và soi mói body của mình: "Đi siêu thị xong rồi, giờ tập nào. Từ nhà bấm thang máy xuống siêu thị của căn hộ mất 5 giây, mà siêu thị của khu riêng nên vắng lắm cơ, vèo xuống mua đồ xong lên liền á, đọc gièm pha nghe thương quá đi à, lo mà tập cho đỡ xấu khỏi ngứa mắt lẫn ngứa mồm nè. Xong cắm mặt vào mà soi các vòng của tớ lúc tập các tư thế đủ hiểu là khôn cỡ nào và chắc chắn là thành phần ăn không ngồi rồi chẳng bao giờ biết tập là gì, thấy người ta không xấu lại uất, ơ hay.

Mồ hôi nhễ nhại, mặt mũi đỏ ửng, vì một sức khoẻ và body đẹp nên cố gắng thôi, kệ xấu với chả đẹp, soi với cả mói, hấp à. Bài tập và mức tạ hôm nay nặng đấy nha, giờ Quyên tập bài ngắn 10, 15 phút nhưng không nghỉ luôn cho hiệu quả, mỗi bài 35 giây và nonstop hết 10 phút nha, còn thiếu mấy bài vì không kịp quay. Thời gian gần đây hay up bài tập vì mọi người thích, từ từ Quyên sẽ làm kênh riêng nha".

Toàn bộ bài đăng của Lệ Quyên trên trang cá nhân

Đáng chú ý, Lệ Quyên còn đính kèm loạt ảnh và video tập luyện chăm chỉ, tiện thể khoe luôn body đỉnh cao vào lúc thực hiện những động tác khó. Có thể thấy, trong những ngày giãn cách xã hội, nữ ca sĩ nay đã sở hữu vóc dáng cực ấn tượng. Nhiều fan còn đùa rằng Lệ Quyên cứ trẻ trung và xinh đẹp xuất sắc thế này, bảo sao Lâm Bảo Châu không chết mê chết mệt!

Những đoạn video của Lệ Quyên đăng tải trên trang cá nhân

Đáng chú ý, ngay dưới phần bình luận, Vũ Khắc Tiệp cũng đã dành lời khen cho Lệ Quyên: "Đẹp nhất sau mùa dịch rồi Quyên ơi". Đã vậy, "ông trùm chân dài" còn nói thêm: "Body thế ai chịu nổi". Được bạn thân Ngọc Trinh khen ngợi, "nữ hoàng phòng trà" bộc bạch: "Chỉ cho dáng cân đối và săn chắc thôi là vui rồi mình ơi".

Bình luận của Vũ Khắc Tiệp được nhiều người chú ý

Lệ Quyên ngày càng xinh đẹp và mặn mà

Hiện nữ ca sĩ đang có cuộc sống hạnh phúc bên Lâm Bảo Châu

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới