SAO » Chuyện làng sao

Người giúp Lý Nhã Kỳ tỏa sáng 3 năm qua ở LHP Cannes là ai?

Thứ sáu, 27/05/2016 20:59

Người giúp Lý Nhã Kỳ xuất hiện lung linh ở các sự kiện trong nước và LHP Cannes 3 năm qua là chuyên gia trang điểm Minh Lộc.

Trong suốt hành trình tỏa sáng của Lý Nhã Kỳ tại Cannes vừa qua, người đứng sau góp phần không nhỏ chính là chuyên gia trang điểm Minh Lộc. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp Minh Lộc được “Bà chủ kim cương” tin tưởng mời đồng hành cùng mình trong một sự kiện mang tầm cỡ quốc tế như thế này.

Chuyên gia trang điểm thân thiết của Lý Nhã Kỳ

Dù đã quá quen với khuôn mặt của Lý Nhã Kỳ nhưng Minh Lộc cũng dành một khoảng thời gian khá dài để nghĩ ra thêm về những phong cách trang điểm, tạo hình... để mang đến những điều mới mẻ hơn cho hình ảnh của Cựu Đại sứ du lịch trên thảm đỏ một trong những LHP đình đám nhất thế giới. Đặc biệt, tại Cannes năm nay, Minh Lộc còn hỗ trợ Lý Nhã Kỳ trong vai trò stylist.

Ở những ngày sau đó, thời gian chuẩn bị cho mỗi lần xuất hiện của Lý Nhã Kỳ được thoải mái hơn nhưng cũng chỉ gói gọn trong hơn 1 giờ đồng hồ. Mặt khác, Minh Lộc tiết lộ vì lịch trình làm việc của Lý Nhã Kỳ tại Cannes khá dày nên thời gian nghỉ ngơi trong ngày gần như rất ít, tuy vậy, cô vẫn giữ tinh thần làm việc cao nhất. Ngay sau ngày đầu tiên đến Cannes, Lý Nhã Kỳ đã ngã bệnh, sốt cao vì trước đó đã thấm mệt với công việc ở Việt Nam. Tuy có thể hủy xuất hiện trên thảm đỏ một ngày nhưng vì đã nhận lời mời nên Lý Nhã Kỳ tận dụng thời gian nghỉ ngơi và cố gắng tham gia như lời hứa.

Hình ảnh đẹp 'sắc nước' của Lý Nhã Kỳ sau khi trang điểm

Những ngày sau đó, Lý Nhã Kỳ tiếp tục làm việc với hết 100% công suất của mình khi vừa lo công việc tại Viêt Nam, vừa tham gia các hoạt động của Cannes trong vai trò nhà bảo trợ của tổ chức Cinéfondation Cannes 2016, vừa gặp gỡ các đối tác... Tuy mệt nhưng khi đã bắt tay vào làm việc, nữ diễn viên lại vô cùng hăng hái và nhanh gọn. Minh Lộc cho biết anh thật sự nể cả con người và năng suất làm việc của Lý Nhã Kỳ.

Ngoài ra, Minh Lộc cũng tiết lộ Lý Nhã Kỳ mang rất nhiều trang phục, phụ kiện cho lần đến Cannes năm nay nên căn phòng của cô luôn trong trạng thái ngập tràn quần áo. Cứ mỗi lần về đến phòng, Lý Nhã Kỳ lại thoải mái ngồi hẳn xuống sàn nhà, tự tay dọn dẹp và sau đó lại tiếp tục soạn mọi thứ ra để chuẩn bị cho lần xuất hiện tiếp theo.

Sinh năm 1986 tại TP. HCM, Minh Lộc tự bản năng có khiếu về mỹ thuật hội hoạ từ năm 6 tuổi. Năng khiếu tự nhiên ngày càng phát triển trong anh cho đến năm 15 tuổi, Minh Lộc chỉ cần tham khảo qua các tạp chí trong và ngoài nước về lĩnh vực trang điểm thì anh ta cũng có thể thao tác lại các công đoạn như trên một cách thuần thục.

Hiện tại, Minh Lộc là người tin cậy, đặc biệt là “dàn búp bê” xinh đẹp của showbiz như: Hoa hậu Diễm Hương, Thuỳ Dung, Đặng Thu Thảo, Phạm Hương, Thu Minh, Hồng Nhung, Ngân Khánh, Minh Hằng, Đông Nhi, Maya, Khánh My, Bảo Anh...

Xem thêm Lý Nhã Kỳ về nước được 'rừng' fans đón tiếp hơn cả sao Kpop

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)