SAO » Chuyện làng sao

Người hâm mộ đặt hoa và châm thuốc lá trước cửa nhà Lam Khiết Anh để tưởng nhớ nữ diễn viên quá cố

Thứ hai, 05/11/2018 16:39

Một vài người hâm mộ đã tới trước cửa nhà của Lam Khiết Anh dành vài phút mặc niệm để tưởng nhớ nữ diễn viên sau khi cô qua đời.

Nỗi bàng hoàng và xót xa về sự ra đi bất ngờ của Lam Khiết Anh - mỹ nhân Hong Kong đình đám một thời vẫn chưa bớt nguôi ngoai trong lòng người hâm mộ xứ Cảng Thơm. Bà qua đời tại nhà riêng, không có dấu hiệu bị giết hại, được xác định chết khoảng 2-3 ngày mới được phát hiện. Có thông tin cho rằng, Lam Khiết Anh vì bị trượt ngã dẫn tới tử vong.

Một vài người hâm mộ đã tới trước cửa nhà của Lam Khiết Anh dành vài phút mặc niệm để tưởng nhớ nữ diễn viên sau khi cô qua đời.

Theo các nhân viên an ninh trông giữ hiện trường, lúc 13h30 và 15h có 2 nhóm fan của Lam Khiết Anh đã xuất hiện trước cửa nhà nữ diễn viên để đặt hoa tưởng nhớ cô. Những người hâm mộ này đều bày tỏ cảm động trước khung cảnh lạnh lẽo, bi thương ở đây. Thậm chí có một fan nam còn châm 3 điếu thuốc cho Lam Khiết Anh như một món quà gửi đến nữ diễn viên quá cố. Bởi lẽ trong những năm cuối đời, hình ảnh của Lam Khiết Anh thường gắn liền với điếu thuốc - một trong những cách để cô vượt qua những nỗi đau trong quá khứ.

Hiện tại, vẫn chưa biết tang lễ của Lam Khiết Anh sẽ được tổ chức ra sao. Trước đó, Hiệp hội Nghệ sĩ giải trí Hong Kong đang cố gắng liên lạc với người thân của cố nghệ sĩ để lo hậu sự. Cổ Thiên Lạc - chủ tịch Hiệp hội đã chia sẻ hội đang xem xét đến việc thay mặt gia đình để tổ chức tang lễ cho Lam Khiết Anh.

Chàng thanh niên này còn châm thuốc lá như một món quà gửi đến nữ diễn viên quá cố.

Sáng ngày hôm nay, truyền thông Hong Kong đồng loạt đưa tin về việc, đã có một người phụ nữ được cho là chị gái của Lam Khiết Anh - Lam Khiết Khanh đã tới nhà xác Victoria Public Mortuary để gặp mặt em gái lần cuối.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)