SAO » Chuyện làng sao

Người hâm mộ xếp hàng dài tại khách sạn nơi Trương Quốc Vinh tự tử cách đây 15 năm

Chủ nhật, 01/04/2018 10:39

Đã 15 năm kể từ khi Trương Quốc Vinh gieo mình tự vẫn, nhiều người vẫn dành trọn sự yêu mến, ngưỡng mộ đối với anh.

Vào ngày 31/3 vừa qua, nhiều người hâm mộ đã có mặt bên ngoài khách sạn Mandarin Oriental, Hong Kong để tổ chức hoạt động tưởng nhớ Trương Quốc Vinh. Đây là nơi chứng kiến sự ra đi của diễn viên, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng xứ Cảng thơm này. Anh nhảy lầu tự sát ở tầng 24 của khách sạn này vào ngày 1/4/2003.

Người hâm mộ xếp hàng dài tại khách sạn Mandarin Oriental, Hong Kong để tưởng nhớ Trương Quốc Vinh

Mặc dù đã 15 năm kể từ ngày Trương Quốc Vinh tự tử vì trầm cảm nhưng mọi người vẫn dành trọn sự yêu mến, ngưỡng mộ đối với anh. Không ít fan trẻ tuổi cũng tới sự kiện tưởng nhớ Trương Quốc Vinh để bày tỏ sự hâm mộ. Những fan này cho biết bố mẹ họ rất mê Trương Quốc Vinh và họ cũng được truyền lại tình yêu đó.

Hoa, băng rôn, hình ảnh kỷ niệm 15 năm ngày mất của Trương Quốc Vinh.

Sinh năm 1956 tại Hong Kong, Trương Quốc Vinh sinh thời là một nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng vào hàng nhất nhì ở đây. Anh từng được bầu chọn nằm trong Top những huyền thoại Global Music Icon, chỉ sau Michael Jackson, The Beatles. Hiệp hội điện ảnh Hong Kong cũng cho biết Trương Quốc Vinh là ngôi sao được yêu thích nhất nhiều năm qua. Anh từng góp mặt trong nhiều tác phẩm như "A Phi chính truyện", "Thiện nữ u hồn", "Bá vương biệt Cơ"...

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới