SAO » Chuyện làng sao

Người lái xe tai nạn của Hoàng Yến lên tiếng

Thứ tư, 06/11/2013 21:29

Sau khi xuất viện Hoàng Yến khẳng định mình không phải là người cầm lái và cô cũng xác định người cầm lái là một nam thanh niên có nick name Tu Nguyen

Trước đó, Hoàng Yến đã gặp Tu Nguyen tại một buổi tiệc khai trương ở đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa và anh này chính là người cầm lái chiếc BMW của cô, gây nên vụ tai nạn lật xe nghiêm trọng. Cũng theo một số nguồn tin và những người chứng kiến vụ tai nạn thì có một người đàn ông dáng vóc nhỏ con bước ra và bỏ đi sau khi chiếc xe bị lật.

Tuy nhiên, cách đây ít phút trên trang cá nhân của Tu Nguyen, anh đã bức xúc trần tình về thông tin anh bỏ mặc Hoàng Yến tại hiện trường.

Tôi xin đưa 1 thông tin nhỏ rằng khi bị tai nạn , không hề có ai giúp tôi mở cửa, tôi phải loay hoay mở cánh cửa xe trong ánh mắt vô tâm của người dân "xăng đổ kìa, đừng lại gần, nổ đấy ". Yến bị nặng hơn tôi, tôi may mắn mở được cửa xe nhờ người kéo Yến ra thì lúc đó CA đã tới ! Câu hỏi đặt ra "tại sao tôi không đi cùng Yến tới bệnh viện"! Lúc đó CA đang giữ tôi lấy lời khai! Chả nhẽ để Yến chờ tôi khai xong mới đưa đi viện à? Lúc đó Yến bất tỉnh, tôi yêu cầu 2 người đưa lên taxi đưa vào viện để tôi ở lại khai với CA! Tôi xin lỗi nhưng bạn của HY à ? Các bạn ở đâu khi Yến gặp nạn? Bạn bên Yến lúc Yến đã ở viện bạn có quyền gì nói với tôi khi chính tôi bên Yến lúc hoạn nạn xong? Sau đó tôi phải đi tìm người thân vì máy tôi hết pin! Thân " bạn của Hoàng yến " nhé !"

Sau khi tai nạn, Tu Nguyen cũng đã đăng ảnh đi chùa khấn vái kèm status:"Đi chùa khấn vái cảm ơn trời phật đã cho tai qua nạn khỏi kinh hoàng này".

Cũng theo thông tin từ chàng trai này, mọi việc sẽ được sáng tỏ ngay sau khi Hoàng Yến khỏe lại. Hiện tại, công an và tổ điều tra cũng đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ sự việc.

Theo Megafun.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới