SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu America's Next Top Model qua đời ở tuổi 34 vì ung thư vú

Thứ tư, 05/12/2018 12:01

Jael Strauss mất ở tuổi 34 sau hai tháng được chẩn đoán mắc bệnh ung thư giai đoạn cuối.

Jael Strauss - người mẫu từng vào Top 8 America’s Next Top Model 2007 trút hơi thở cuối cùng vào ngày 4/12 tại bệnh viện. Mặc dù đã kiên cường chiến đấu với căn bệnh ung thư vú, Jael vẫn không qua khỏi. Gia đình người mẫu gửi thông cáo: "Điều an ủi là trước khi cô ấy ra đi, chúng tôi có thể cho cô ấy thấy mình được yêu thương như thế nào. Jael đã mang đến ánh sáng cho nhiều người".

Người mẫu Jael Strauss qua đời vì ung thư.

Hồi đầu tháng 10, Jael Strauss chia sẻ trên trang cá nhân về tình trạng bệnh: "Bác sĩ chẩn đoán mắc ung thư vú giai đoạn cuối và nó đã di căn khắp cơ thể, không thể chữa được. Tôi không muốn chết. Tôi cần phép màu một lần nữa, giống như từng có năm 2013". Jael Strauss từng cai nghiện thành công năm 2013. Khi Jael không đủ tiền trang trải viện phí, bạn bè của cô đã thành lập trang GoFundMe kêu gọi mọi người giúp đỡ và quyên góp được 30.000 USD.

Đến cuối tháng 10, Jael Strauss đã ngừng hóa trị và cô nằm viện từ lễ Tạ ơn (22/11) tới khi qua đời sáng qua. Trên Facebook, cô viết: "Đêm đầu ở bệnh viện. Quá nhiều điều tôi chưa biết về cuộc sống và cả cái chết". Jael Strauss tham gia America's Next Top Model mùa thứ tám vào năm 2007. Cô đứng thứ sáu trong cuộc thi.

Jael Strauss xuất hiện tiều tụy hồi tháng 10.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới