SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Australia - Tara Jayne bị biến dạng gương mặt, trở thành 'thảm họa thẩm mỹ' vì dao kéo

Thứ bảy, 30/04/2022 20:31

Hình ảnh của người mẫu Tara Jayne khiến cư dân mạng không thể nhận ra với gương mặt khác lạ khi cô xuất hiện trên phố mới đây.

Theo truyền thông đưa tin, xuất hiện trên đường phố Melbourne, Australia cách đây ít ngày, người mẫu Tara Jayne, 33 tuổi đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

Trong ảnh, cô diện đồ thể thao ôm sát khoe thân hình thanh mảnh, "vòng một" ngoại cỡ và gương mặt khác lạ do lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ. Dù chỉ đi tập thể dục nhưng Tara Jayne vẫn trang điểm rất đậm.

Tara Jayne khác lạ sau khi "dao kéo" để chỉnh sửa nhan sắc.

Người mẫu đình đám của Australia từng chia sẻ đã chi hơn 200.000 USD (hơn 4,5 tỷ đồng) cho các ca phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn có hình ảnh hoàn hảo như một búp bê Barbie. Cô đã trải qua 5 ca phẫu thuật nâng ngực, 6 lần sửa mũi và vô số đợt tiêm botox và tiêm filler. Hình ảnh của Tara Jayne hiện tại hoàn toàn khác biệt so với cách đây vài năm.

Sau khi trải qua "dao kéo", Tara Jayne hiện khá nổi tiếng trên các trang mạng xã hội. Thậm chí cô còn tham gia chương trình truyền hình thực tế để tạo sự chú ý. Tháng 8 năm ngoái, Tara Jayne xuất hiện trong loạt phim tài liệu ăn khách chiếu trên truyền hình Australia với chủ đề phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong chương trình, Tara mô tả mình là búp bê Barbie phiên bản giới hạn được nâng cấp đồng thời cho biết, cô vẫn muốn tiếp tục tăng kích cỡ "vòng một". Trong một chương trình, Tara tiết lộ cô đã bán ảnh gợi cảm trên trang một trang web và kiếm được 10.000 USD (hơn 200 triệu đồng) chỉ trong ba ngày đầu tiên. Người đẹp nói, cô bán ảnh gợi cảm để có tiền phẫu thuật thẩm mỹ bởi chi phí cho các ca "dao kéo" không hề rẻ. Dù nhận nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cư dâm mạng vì vẻ ngoài của mình nhưng cô không quan tâm.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới