SAO » Chuyện làng sao

'Người mẫu bán dâm' Quách Mỹ Mỹ tiếp tục đối diện mức án 33 tháng tù sau khi hoàn thành án phạt 5 năm tù giam

Thứ ba, 28/09/2021 10:46

Theo truyền thông Hoa ngữ, Quách Mỹ Mỹ bị điều tra vì hành vi mua bán thực phẩm giảm cân độc hại và đối diện trước mức án đề nghị 33 tháng tù giam.

Thông tin cho biết, công tố viên đề nghị mức án 33 tháng tù giam cho Quách Mỹ Mỹ với tội danh kinh doanh thực phẩm nguy hại tại phiên tòa được tổ chức ở Viện kiểm soát Giao thông Đường sắt Thượng Hải.

Quách Mỹ Mỹ bị bắt vì bán kẹo giảm cân có chứa thành phần nguy hại.

Trước đề xuất mức án của phía công tố viên, Quách Mỹ Mỹ suy sụp, cô khóc và liên tục xin được hưởng khoan hồng với lý do đã thành khẩn khai báo, chủ động hợp tác điều tra với cảnh sát.

Quách Mỹ Mỹ sinh năm 1991 là người mẫu, ca sĩ ở Trung Quốc. Tháng 7/2014, cô bị bắt giữ sau khi một đường dây cá độ bóng đá xuyên quốc gia bị triệt phá. Ngày 13/7/2019, Quách Mỹ Mỹ được thả sau khi hoàn thành án phạt 5 năm tù giam. Sau đó, cô chuyển sang kinh doanh thực phẩm giảm cân và bị bắt lần hai vào ngày 18/3. Theo điều tra, Quách Mỹ Mỹ là thành viên trong đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm chứa chất cấm Sibutramine.

Quách Mỹ Mỹ từng gây xôn xao dư luận Trung Quốc khi liên quan đến đường dây bán dâm lớn. Theo đó, Quách Mỹ Mỹ vốn ký hợp đồng với một công ty giải trí và được sắp xếp đi biểu diễn thương mại ở các hộp đêm.

Tuy nhiên, thực tế những lần biểu diễn của cô rất ít mà đa số "phục vụ" khách làng chơi. Bằng nhiều cách như tìm khách hàng trên mạng, nhờ người giới thiệu hay chủ động bắt chuyện rủ rê, Quách Mỹ Mỹ đã nhiều lần bán dâm. Mỗi lần, cô thu về khoảng 100.000 nhân dân tệ (hơn 352 triệu đồng). Quách Mỹ Mỹ cũng thừa nhận, cô từng làm gái bao cho đàn ông đã có gia đình, từ đó được chu cấp tiền bạc và mua xe hơi.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới