SAO » Chuyện làng sao

Mẫu chuyển giới Lan Phương công khai người yêu như 'hotboy'

Thứ tư, 15/10/2014 20:02

(Ngoisao.vn) – “Bản sao” Thủy Tiên đã chính thức thừa nhận và công khai người yêu điển trai là diễn viên Thuận Nguyễn. Cả hai tiếp tục ghi tên mình vào danh sách những cặp đẹp đôi yêu nhau của showbiz.

Cùng Nhau Tỏa Sáng” không chỉ là sân chơi để các nghệ sĩ thể hiện tài năng, sự sáng tạo của mình, mà còn giúp họ đến gần với nhau hơn, không chỉ về tình bạn, mà còn là… tình yêu. Ở đêm thi thứ 5 vừa rồi của chương trình, khán giả hâm mộ đã không khỏi bất ngờ và rộ lên “nghi án” Lan Phương và người bạn diễn – diễn viên, người mẫu Thuận Nguyễn yêu nhau khi họ đã không ngại trao cho nhau nụ hôn môi đầy tình tứ và say đắm trong tiết mục của đội “Ước Mơ”. Sau đó, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau.

Trong buổi tập luyện cho đêm thi thứ 7 của “Cùng Nhau Toả Sáng”, Thuận Nguyễn đã đến cổ vũ cho Lan Phương, dõi theo từng hành động và chăm sóc cô khiến nhiều người không khỏi hoài nghi.

Khi được hỏi, Lan Phương thẳng thắn chia sẻ cô và Thuận Nguyễn đã quen biết nhau khi tham gia cuộc thi “Vietnam’s Next Top Model” 2013. Tuy nhiên, mãi đến khi nhận được lời mời tham gia vào tiết mục “Nhật kí tình yêu” của “Ước Mơ” trong đêm thi thứ 5 cùng với Hải Triều – thành viên của đội “Cứ Như Thế”, Lan Phương và Thuận Nguyễn mới có dịp gặp lại nhau và nảy sinh tình cảm từ lúc đó.

Lan Phương và bạn trai Thuận Nguyễn.

Hiện tại, Lan Phương chia sẻ cô và Thuận Nguyễn đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Dù vậy, Lan Phương vẫn tỏ ra khá e dè, đắn đo khi nghĩ đến việc mình là một người chuyển giới và lo sợ bản thân sẽ không thể đem đến hạnh phúc thật sự cho bạn trai. Cô bộc bạch: “Tụi em chỉ đang tìm hiểu nhau, cũng có thể sẽ không đi đến đâu, nhưng em tin rằng chỉ cần chân thành thì bất cứ tình yêu ở giới tính nào cũng được đáp lại”.

Sơn Trí (Theo Giadinhvietnam.com)