SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Coco cặp kè với bố Tạ Đình Phong suốt 12 năm và chấp nhận đánh đổi tuổi trẻ để lấy 70 tỷ, cô hiện giờ ra sao?

Thứ năm, 22/08/2024 11:19

Mối tình "ông cháu" chênh lệch tuổi tác, vướng víu tiền tài sắc đẹp giữa sao nam gạo cội Tạ Hiền và người mẫu Coco đã trải qua thăng trầm suốt 12 năm nhưng cuối cùng vẫn tan vỡ.

Người ta nói "cha nào con nấy", Tạ Đình Phong rất có duyên trong làng giải trí, nhưng thực tế, so với bố anh - Tạ Hiền thì điều này thực sự chẳng là gì cả. Suy cho cùng, khi Tạ Đình Phong cũng chỉ vướng ồn ào chuyện tình cảm giữa Trương Bá Chi và Vương Phi, nhưng bố anh thì khác. Ông Tạ Hiền có nhiều vợ lại là một trong số sao nam được cho là đào hoa hàng đầu làng giải trí. Ngay cả khi ở độ tuổi bảy mươi, tám mươi, ông cũng từng hẹn hò với một người bạn gái kém mình 49 tuổi.

Tạ Đình Phong là một mỹ nam trong làng giải trí. Tất nhiên, anh có ngoại hình đẹp như vậy là nhờ thừa hưởng gen tốt từ người cha Tạ Hiền. Khi còn trẻ, Tạ Hiền rất đẹp trai, thậm chí so với Tạ Đình Phong ông vẫn được đánh giá là có phần nổi bật hơn con trai.

Trong làng giải trí, Tạ Hiền tuy có nhiều mối tình gây chú ý nhưng khi kết thúc cũng diễn ra suôn sẻ, không vướng ồn ào. Dù tuổi 70, vì thích tập thể dục và khiêu vũ nên Tạ Hiền luôn trông rất trẻ trung và không hề cảm thấy già đi. Sau đó, ông gặp người mẫu Coco, người mẫu kém 49 tuổi, trong một quán bar. Cả hai yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên và nhanh chóng nảy sinh tình cảm. Dù có sự chênh lệch tuổi tác lớn nhưng điều này dường như không ảnh hưởng đến việc hai người ở bên nhau.

Khi mối quan hệ "ông cháu" này được được phanh phui cũng thu hút sự quan tâm nhiệt tình của giới truyền thông. Mỗi lần cả hai xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện, họ đều là tâm điểm chú ý của khán giả. Tạ Hiện luôn tự tin công khai và giới thiệu Coco với mọi người và không sợ những lời đồn thổi từ bên ngoài.

Tạ Hiền và Coco khi còn ở bên nhau.

Điều này cho thấy sao nam gạo cội họ Tạ là người đàn ông rất có trách nhiệm. Mặc dù cả hai bên nhau suốt 12 năm, chưa từng kết hôn hay có con chung nhưng sau đó họ đã chia tay vẫn trong êm đẹp, không điều tiếng. Nhưng suy cho cùng Coco cũng là người phụ nữ đã ở bên và chăm sóc cho Tạ Hiền 12 năm, nên để đáp lại tình cảm ấy, sao nam họ Tạ cũng trực tiếp đưa cho bạn gái khoản phí chia tay 20 triệu tệ (gần 70 tỷ đồng). Nhiều người nói rằng, Coco đã dùng 12 năm tuổi trẻ của mình để kiếm được 20 triệu tệ này là không hề lỗ.

Nhiều người tò mò, Coco gần 40 tuổi hiện giờ ra sao sau khi chia tay Tạ Hiền? Trên thực tế, Coco nhận được 20 triệu tệ phí chia tay đã đạt được quyền tự do về tài sản và có thể tự nhiên sống cuộc sống mà cô ấy mong muốn. Hiện cô đã định cư ở nước ngoài, có mối quan hệ mới và đang có một cuộc sống tốt đẹp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới