SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu đồ lót có phải thon gọn không? Bạn nghĩ gì về người mẫu 'siêu đẫy đà' này?

Chủ nhật, 16/05/2021 10:19

Mới đây, hình ảnh bà trùm quyền lực thâu tóm showbiz Hoa ngữ Dương Thiên Chân được đăng trên Weibo chính thức của Victoria's Secret đã gây chú ý cư dân mạng xứ Trung.

Thương hiệu đồ lót nổi tiếng Victoria's Secret đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng Trung Quốc với việc bổ nhiệm ba người được gọi là "bạn hàng hiệu" mới, trong đó có bà trùm quyền lực thâu tóm showbiz Hoa ngữ Dương Thiên Chân, ca sĩ Triệu Tiểu Đường và nữ nhiếp ảnh nổi tiếng Trần Mạn (Chen Man).

Trong số ba người, Dương Thiên Chân đã trở thành đề tài gây tranh cãi nhiều nhất. Được biết, Dương Thiên Chân là một nhân vật quan trọng trong ngành giải trí Trung Quốc với tư cách là người đại diện một thời của các siêu sao như Phạm Băng Băng và Trương Ngọc Kỳ... Cô là CEO của Công ty Giải trí Nhất Tâm, sở hữu rất nhiều ngôi sao tuyến một như Chu Á Văn, Triệu Hựu Đình, Trương Vũ Kỳ, Mã Tư Thuần, Bạch Vũ, Âu Dương Na Na...

Dương Thiên Chân đã trở thành đề tài gây tranh cãi khi được đăng trên Weibo chính thức của Victoria's Secret ở Trung Quốc.

Đương nhiên, việc bổ nhiệm này không phải là điểm mấu chốt bởi Dương Thiên Chân cũng là người có tầm ảnh hưởng trong làng giải trí Trung Quốc. Mấu chốt là dáng người béo tròn của Dương Thiên Chân. Thân hình của cô khác xa với những mẫu đồ lót trước đây mà mọi người vẫn thấy, thậm chí có thể nói là hoàn toàn trái ngược.

Nhìn vào bức ảnh để so sánh giữa Dương Thiên Chân và những "bạn hàng hiệu" khác của Victoria's Secret cùng thời, có thể thấy thân hình của cô hoàn toàn khác biệt. Tất nhiên, bản thân cô là người rất tự tin dù cơ thể tròn trịa.

Sự bổ nhiệm của hãng đồ lót nổi tiếng này đã nhanh chóng gây ra bàn luận sối nổi khi chọn người có thân hình béo tròn như Dương Thiên Chân để giới thiệu dòng sản phẩm nội y ngoại cỡ của mình.

Nhiều người đã tự đặt ra câu hỏi rằng người làm đại diện thương hiệu hay người mẫu đồ lót của hãng này phải như thế nào trong thời nay. Liệu người mẫu nội y có cần phải gầy, sở hữu bộ ngực lớn hay phải phù hợp với thẩm mỹ của nam giới? Một người như Dương Thiên Chân có thích hợp để quảng bá đồ lót không?

Dĩ nhiên không có câu trả lời về tiêu chuẩn cho những câu hỏi này, và mọi người đều có ý kiến ​​riêng của họ. Nhưng rõ ràng, hãng nội y Victoria's Secret luôn đi theo con đường sexy thực sự đang muốn thử cái mới. Từ Châu Đông Vũ đến Dương Thiên Chân, Victoria's Secret đã nhấn mạnh "hãy là chính mình" và thay đổi ấn tượng vốn có của mọi người về hãng bấy lâu nay thông qua một hình ảnh mới khác với những người mẫu có ngực lớn và eo thon.

Đây cũng có thể là chiến lược quảng cáo và bán hàng của hãng đồ lót nổi tiếng này khi việc kinh doanh ngày càng đi xuống. Bắt đầu từ năm 2016, doanh số bán hàng tại các cửa hàng tương tự của Victoria's Secret đã giảm hơn 10% trong ba năm liên tiếp. Tỷ suất người xem của Victoria's Secret Show cũng giảm mạnh kể từ năm 2017. Năm 2018, lượng khán giả của chương trình chỉ đạt 3,27 triệu người, chưa bằng 1/3 so với mức đỉnh cao vào năm 2011. Các kế hoạch truyền thông quảng cáo về hình ảnh sexy của hãng cũng bị cáo buộc là phản cảm và làm ảnh hưởng hình ảnh của phụ nữ.

Trước tình hình đó, có thể hiểu Victoria's Secret đã đưa ra những giá trị thương hiệu đa dạng và mời những người phụ nữ ở mọi hình dáng làm người đại diện hình ảnh.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới