SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu gốc Việt Angie Vũ Hà bị bắt ở sân bay Mỹ là ai?

Thứ năm, 12/11/2015 10:10

Angie Vũ Hà là người mẫu Playboy gốc Việt. Ngoài ra, Angie Vũ Hà còn được biết đến là một DJ nóng bỏng của Việt Nam.

Tuổi thơ của Angie Vũ Hà

Angie Vũ Hà sinh năm 1987 tại Quảng Ninh. Cô là con út của gia đình có ba chị em gái. Năm 2002, gia đình Angie Vũ Hà chuyển lên Hà Nội sinh sống để tiện cho việc học đại học của cô chị cả. Sau đó, người đẹp Vũ Hà cũng thi vào khoa Quản trị kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân, nhưng những kiến thức số học khô khan dường như không thể giữ chân được Angie Vũ Hà.

Người đẹp từng chia sẻ: "Lúc còn trẻ, tôi nghĩ rất đơn giản và chỉ biết nghe theo lời bố mẹ là phải đi học, sau đó có việc làm ổn định rồi lập gia đình, sinh con... Ngoài Đại học Kinh tế Quốc dân, tôi còn học khoa Du lịch của Viện Đại học mở Hà Nội. Trước đó, tôi thi cả Đại học Ngân hàng và trường Cao đẳng Nhạc họa. Tôi muốn làm họa sĩ hay hướng dẫn viên du lịch để được đi khắp... Việt Nam. Ngay năm đầu đại học, tôi đã đi làm thêm và nhận ra cuộc sống của một nhân viên văn phòng không dành cho mình. Tôi có tâm hồn của một người nghệ sĩ nên không thích gò bó về thời gian hay bị sếp thúc giục. Tôi thích tự do làm những gì mình thích và muốn một công việc cần sự sáng tạo với sự thăng hoa của cảm xúc".

Angie Vũ Hà là con út trong gia đình có ba chị em gái

Sự nghiệp người mẫu và trở thành DJ nổi tiếng của Angie Vũ Hà

Trong thời gian học đại học, Angie Vũ Hà bắt đầu nhận được một vài vai diễn nhỏ trong các phim truyền hình. Sự nghiệp diễn xuất không mấy khởi sắc nhưng thân hình lý tưởng đã giúp cô nhanh chóng gây được sự chú ý và bước lên sàn catwalk. Những cuộc tiếp xúc ngắn với nghệ thuật đã làm dấy trên trong lòng Angie Vũ Hà nhiều khát vọng. Cô muốn đi khắp nơi, muốn một công việc đầy tự do và tràn ngập cảm hứng.

Tất cả những điều đó đã hối thúc Angie Vũ Hà gửi hình ảnh của mình đến một loạt các công ty người mẫu trong khu vực và có một vài công ty đã trả lời (trong đó có Diva Singapore, Apple, Mode Thailand và ModelOne Hongkong...). Angie Vũ Hà quyết định đầu quân cho Diva Singapore và chuyển hẳn qua Singapore sinh sống để bắt đầu công việc.

Tại đây, Angie nhanh chóng ghi dấu ấn và trở thành một gương mặt được chọn lựa cho rất nhiều show diễn của các nhãn hàng lớn như Louis Vuitton, Nike, Ted Baker, adidas, FCUK, Mont Blanc, Marni, BMW, Tods, Puma, La Senza... và chụp ảnh bìa cho hàng loạt tạp chí nổi tiếng. Năm 2012, Angie còn đoạt được giải Playboy’s Miss Social October 2012 với hơn 12 triệu phiếu bầu từ độc giả.

Tuy nhiên, trở thành một người mẫu đẳng cấp quốc tế không phải là tất cả những gì Angie hướng đến. Ngay từ khi mới sang Singapore, người đẹp này đã bị cuốn hút bởi thứ âm nhạc điện tử đầy năng lượng và các DJ trong mắt Angie lúc đó như những nhạc trưởng vĩ đại. Cô muốn trở thành DJ.

Angie bắt đầu sự nghiệp DJ tại một câu lạc bộ lớn ở Singapore có tên New Asia Bar. Sự đón nhận nồng nhiệt của người nghe đã khiến Angie Vũ Hà trở thành một trong số DJ nữ được yêu thích hàng đầu tại đảo quốc sư tử. Cô chơi nhạc tại những vũ trường lớn nhất như Pangaea, Avalon, Attica, Zouk... và các sự kiện giải trí lớn nhất như Singapore Grand Prix Formula 1 (Giải đua Công thức 1), Fashion TV (FTV) Events, New Year Eve Countdown...

DJ Angie Vũ Hà nóng bỏng

Cuối cùng, cái tên Angie Vũ Hà vượt ra khỏi Singapore, trở nên quen thuộc tại nhiều thành phố, quốc gia khác nhau như New York, Washington, Las Vegas (Mỹ), Melbourne (Úc), Dubai, Thượng Hải (Trung Quốc), Bali (Indonesia), Manila (Philippines), Zagreb (Croatia), Hongkong, Nhật Bản... Angie Vũ Hà bắt đầu có những bước tiến dài trong sự nghiệp quốc tế khi được bầu chọn là DJ quyến rũ nhất châu Á bởi trang thông tin Clubbing9ine, rồi sau đó lọt vào Top 10 DJ siêu mẫu hấp dẫn nhất thế giới (do GrooveBD tại Bangladesh bình chọn).

Chuyện tình cảm và đời tư của Angie Vũ Hà

Theo như chia sẻ của Angie Vũ Hà thì cô là một người khá đa tình. Người đẹp từng có bạn trai là người châu Á và cả phương Tây. Angie Vũ Hà cho rằng cô không thể sống thiếu đàn ông.

Nữ DJ nóng bỏng tự nhận mình là người phụ nữ của gia đình

Mặc dù mọi người nhìn thấy một Angie Vũ Hà có thân hình nóng bỏng và năng động nhưng trong cuộc sống thường ngày, cô là người phụ nữ của gia đình. Người đẹp thích ở nhà đọc sách, xem phim, mix nhạc. Cô thích tự nấu ăn và dành rất nhiều thời gian trên Internet. Người đẹp có một cô con gái 9 tuổi.

Angie Vũ Hà và con gái

Người mẫu Angie Vũ Hà bị bắt ở sân bay Mỹ

Theo nguồn tin từ New York Daily News cho hay, Angie Vũ Hà, 32 tuổi vừa bị cánh sát Mỹ bắt tại sân bay quốc tế John F. Kennedy ở New York khi đang chuẩn bị đáp chuyến bay sang Trung Quốc cùng với cô con gái 9 tuổi của mình.

Lệnh bắt giữ được đưa ra bởi một thẩm phán Pháp, cáo buộc cô đang cố tính bỏ trốn, không trả lại con cho cha đứa bé là ông Richard Froger, người Pháp và hiện là người có quyền nuôi con gái chung. Trước đó một ngày, cô nhận được lệnh từ tòa án yêu cầu trả lại con cho cha bé.

Thu Trang (TH) (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới