SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Jodie Marsh "xé quần, xé áo" khoe vòng 1 cùng da thịt xanh lét

Thứ năm, 23/08/2012 22:52

(Ngoisao.vn) - Cựu người mẫu Jodie Marsh hoàn toàn gây bất ngờ với tạo hình xanh lét, cơ bắp cuồn cuộn và quần áo tơi tả như người khổng lồ xanh Hulk.

Cô nàng cựu người mẫu quyến rũ Jodie Marsh bỗng chốc gây sốc cho người hâm mộ, với tạo hình giống hệt người khổng lồ xanh Hulk trong bộ phim cùng tên.

Sau khi chuyển sang làm nữ vận động viên thể hình, Jodie đã phần nào khẳng định được quyết định của mình là đúng đắn, với một cơ thể hoàn hảo, săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn ở vùng cánh tay.

Người đẹp diễn tả khá đạt hình ảnh của Hulk - phiên bản nữ, với nước da xanh lét, khuôn mặt giận dữ, bộ quần áo bị xé tơi tả và hành động tràn đầy sức mạnh.

Đằng sau ngoại hình tràn đầy mạnh mẽ, người đẹp chia sẻ cô đã bị tổn thương bởi Kirk Norcross. Trong câu chuyện của mình, Jodie Marsh cho biết sau khi hẹn hò với cô trong vài tuần, Kirk đã đề nghị cô về việc quan hệ tình dục, nhưng sau đó đã bán đứng câu chuyện về cô. Phải chăng, sự tổn thương về tình cảm đã giúp người đẹp có được những trạng thái cảm xúc giận dữ tuyệt vời trong bộ ảnh?

Hai hình ảnh Jodie đầy nữ tính với tóc đỏ, và Jodie đầy sức mạnh, sự giận dữ khi làm người khổng lồ xanh

Ha Chi - (Theo DM)