SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Kha Mỹ Vân tiết lộ lên xe hoa cùng chồng Tây vào cuối năm

Chủ nhật, 23/04/2017 21:12

Cách đây vài giờ, Kha Mỹ Vân và bạn trai đăng ảnh mới kèm dòng trạng thái có chữ viết 'wedding' trên trang cá nhân. Chân dài tiết lộ cả hai sẽ kết hôm vào cuối năm nay.

Mặc dù không tiết lộ kế hoạch đám cưới nhưng đông đảo bạn bè của nữ người mẫu chúc mừng cô "tìm được hạnh phúc đích thực". Đáp lại bình luận của bạn bè, chân dài nhấn "like", kèm nói lời cám ơn bạn bè đã chúc phúc.

Kha Mỹ Vân cho biết cô và bạn trai đã đăng ký kết hôn tại thành phố Assisi, Italy. Họ dự định về Việt Nam tổ chức đám cưới vào cuối năm 2017. Kha Mỹ Vân và ông xã tương lai quen biết nhau tại Italy, nơi cô đang làm việc. Họ có hơn hai năm tìm hiểu trước khi đi đến kế hoạch hôn nhân.

Kha Mỹ Vân và bạn trai vừa đăng ký kết hôn

Bạn trai Kha Mỹ Vân là người Italy, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh. Anh sở hữu một công ty sản xuất lifecraft taị Italy. Chân dài người Việt tiết lộ cô và bạn trai Tây sinh cùng ngày cùng tháng nên tính cách, sở thích khá giống nhau.

Cô nàng người mẫu và bạn trai thường xuyên khoe ảnh lên trang cá nhân

"Anh ấy là người lãng mạn, tâm lý và chiều chuộng tôi. Trong hai năm quen biết, chúng tôi hiếm khi to tiếng với nhau. Anh quan tâm đến công việc của tôi. Mỗi khi có show diễn, anh đều đến xem. Là người yêu thích nghệ thuật nên anh rất thích những tấm ảnh thời trang do tôi thể hiện", người mẫu nói về bạn trai.

Click xem thêm:Kha Mỹ Vân phối đồ đa sắc gây ấn tượng mạnh

Mr Ngao (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới