SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu kiêm MC nóng bỏng bị 'tóm' vì vụ bắt cóc giết người thả trôi sông

Thứ sáu, 16/06/2017 08:27

Paulin Karine Diaz - người mẫu kiêm MC Colombia vừa bị cảnh sát bắt tại thành phố Cali vì bị nghi có liên quan đến vụ bắt cóc và giết người.

Theo điều tra từ cảnh sát, người mẫu kiêm MC Paulin Karine Diaz đã kết nối với doanh nhân giàu có tên là Hugo Lopez Moncayo và một người bạn của ông. Sau đó cô này cùng một nhóm ra tay bắt cóc, yêu cầu pkhoản tiền chuộc với nạn nhân. Sự việc bắt cóc xảy ra ngày 30/12/2011 tại một hộp đêm ở Cali.

Nhóm bắt cóc này đòi một khoản tiền chuộc lớn lên tới ba triệu peso. Khi thỏa thuận thất bại, khoảng một tháng sau thi thể của hai nạn nhận được phát hiện chết trôi trên sông Cauca.

Người mẫu kiêm MC nóng bỏng bị "tóm" vì vụ bắt cóc giết người thả trôi sông

Thông tin ban đầu từ cảnh sát cho rằng, nhóm tội phạm gồm ít nhất 4 người. Lực lượng chức năng đã bắt tạm giam MC Paulin Karine Diaz và một người đàn ông có biệt danh là "La Bruja".

Được biết, Paulin Karine Diaz sở hữu thân hình nóng bỏng, gương mặt xinh đẹp. Cô thường dẫn chương trình về tin tức thể thao trên kênh Channel 2 của Colombia. Hiện các nhà chức trách chưa kết tội nhưng nhiều người phải tiếc nuối cho nữ MC này.

Paulin Karine Diaz sở hữu thân hình nóng bỏng và gương mặt ấn tượng

>> Con gái Trần Quán Hy với bạn gái người mẫu Victoria's Secret lần đầu lộ diện

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới