SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu lộ chân già nhăn nheo

Thứ năm, 15/03/2012 14:40

(Ngoisao.vn) - Chúng ta thường bắt gặp Kelly Bensimon trong những bộ trang phục lộng lẫy, khoe thân hình hoàn hảo, nhưng hình ảnh gần đây nhất của ngôi sao này lại khiến khán giả đôi chút thất vọng.

Kelly Bensimon xuất hiện trên đường phố New York khi đang chạy tập thể dục buổi sáng. Cô mặc một chiếc áo phông xám cổ chữ V, quần short và đi giày thể thao hồng. Nhưng trái ngược hoàn toàn với mong đợi của người hâm mộ về một thân hình cân đối và gợi cảm, trông Kelly Bensimon lộ rõ vẻ mệt mỏi và xuống sắc nghiêm trọng. Chiếc áo dường như quá chật so với vòng một "phì nhiêu", còn đôi chân thì  trở nên gầy gò, đen đúa, thậm chí phía bên đùi phải còn xuất hiện một vùng da nhăn nheo và sần sùi - Liệu đây có phải là kết quả của việc giảm cân quá đột ngột?

Kelly Bensimon trên đường phố New York

Đôi chân nhăn nheo, sần sùi của ngôi sao gây chú ý 

Chia sẻ trên Twitter của mình, Kelly cũng cho biết, gần đây cô đang cảm thấy vô cùng áp lực vì phải trải qua những bài tập thể dục khá khắc nghiệt, thời gian tập luyện tăng cường và kéo dài trong khi thời gian để thư giãn và nghỉ ngơi dường như không đủ. Điều này giải thích vì sao trông ngôi sao truyền hình này lại có vẻ căng thẳng và mệt mỏi như vậy. Quả thật, để có thể giữ được thân hình luôn hoàn hảo thì người ta phải đánh đổi một cái giá khá đắt!

Gần đây, Kelly phải trải qua một đợt luyện tập khắc nghiệt để có thể duy trì  một vóc dáng cân đối

  Trước đó, Kelly thường luyện tập với những người bạn của cô

Thân hình quyến rũ của Kelly Bensimon ngày nào  

Hướng Dương - (Theo DM)