SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Lý Thu Kiều hóa thân thành huyền thoại Võ Tắc Thiên đầy quyền lực

Thứ hai, 26/06/2017 15:17

Trong loạt ảnh cổ trang, hóa thân thành nhân vật huyền thoại Võ Tắc Thiên, người mẫu Lý Thu Kiều đã có một thần thái vô cùng quyền lực.

Được biết đến là người mẫu hoàn toàn mới trong làng giải trí Việt, Lý Thu Kiều gây ấn tượng với công chúng bởi gương mặt đẹp khả ái, lai phương Tây.

Cô gái đến từ quê hương Đồng Tháp rất chịu khó xây dựng hình ảnh của mình với nhiều loại trang phục để có định hướng cho sự chuyên nghiệp diễn xuất lấn sân vào thế giới giải trí.

Chưa từng được đào tạo qua lớp diễn xuất, nhưng Lý Thu Kiều đã khoác lên mình bộ trang phục mang phong cách cổ trang, truyền thuyết nổi tiếng. Từ ánh mắt, sắc nhìn đến điệu bộ diễn xuất, cô toát lên thần thái vương quyền của nữ vua thời cổ đại Trung Quốc. Sắc thái và biểu cảm của Lý Thu Kiều được đánh giá là lột tả hết tính cách, sự uy quyền của nhân vật huyền thoại nổi tiếng thế giới Võ Tắc Thiên.

Chia sẻ với báo chí khi giới thiệu bộ ảnh độc đáo này, người mẫu Lý Thu Kiều bộc bạch: Võ Tắc Thiên là nhân vật lịch sử mà mình rất yêu thích. Sức uy quyền, tính quyết liệt và oai nghiêm của nữ chủ đã làm tôi khâm phục. Là cô gái có sở thích đọc truyện kiếm hiệp và cổ trang Trung Hoa, tôi thần tượng hình ảnh một người phụ nữ quyền uy, gia thế và cũng sắc xảo trong việc tề gia nội tướng. Sắc đẹp của Võ Tắc Thiên cũng là thứ vũ khí khiến tôi mê mẫn giữa những bậc giai nhân tuyệt sắc trong triều đại phong kiến thời xưa.

Định hướng xây dựng hình ảnh là một người mẫu ảnh chuyên nghiệp, người mẫu Lý Thu Kiều mong muốn hóa thân đa tính cách, đa sắc thái để luôn tạo cho mình những cung bậc cảm xúc, trải nghiệm hình mẫu trong nghệ thuật. Nghiêm túc với nghề, đam mê cháy bỏng với diễn xuất, người mẫu có gương mặt đẹp không thua kém bất kì các hoa hậu tân thời nào, Lý Thu Kiều sẽ là một nhân tố mới trong làng Vbiz Việt.

Ngắm những hình ảnh Lý Thu Kiều đầy quyền lực trong hình tượng Võ Tắc Thiên:

Photo: Vũ Vui Vẻ

Người mẫu: Lý Thu Kiều

HX (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới