SAO » Chuyện làng sao

Người mẫu Nam Phong 'cực ngầu' với mái tóc ấn tượng bên Đoan Trang

Thứ hai, 30/11/2015 13:30

Tối qua (29/11), trong một sự kiện được tổ chức tại Tp.Hồ Chí Minh, siêu mẫu Nam Phong điển trai hội ngộ người đẹp Đoan Trang.

Cả hai tươi tắn cùng mhau xuất hiện tham gia buổi làm đẹp này với hy vọng sẽ cải thiện và bảo vệ nhan sắc của mình trong thời gian tới.

Từng đoạt giải đồng Ngôi sao người mẫu và tham gia nhiều lĩnh về thời trang, nhưng sau khi đoạt giải Á quân trong cuộc thi "Mẫu và Tài Năng", Nam Phong mới được chú ý nhiều hơn và đắt show hơn trước với lịch làm việc ngày càng dày đặc.

Siêu mẫu Nam Phong thời gian gần đây anh là gương mặt thường xuất hiện các sự kiện lớn tại tp.HCM, nhất là anh được mời làm Ban Giám Khảo của nhiều cuộc thi về ca hát, anh đảm nhiệm chấm thi về phần phong cách của thí sinh trong cuộc thi. Sắp tới Nam Phong được mời vào vị trí BGK cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh sân khấu triển vọng.

Trong trang phục vest với hai màu chủ đạo trắng đen, Nam Phong xuất hiện cá tính với đầu tóc mới khá đặc biệt. Tại đây anh gặp gỡ và giao lưu với rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Thanh Bạch, Trương Ngọc Ánh, Kim Lý, Đoan Trang, Đoan Trường, Thảo Trang, Băng Di, Huỳnh Yến Trinh...

Photo: Duy England

Phạm Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới